Công ty TNHH Sunjin Vina

Công ty TNHH Sunjin Vina là một công ty chăn nuôi và thực phẩm với tầm nhìn quốc tế. Với một lịch sử khởi đầu từ một trại chăn nuôi nhỏ vào năm 1973, Sunjin đã trở thành một tập đoàn chăn nuôi toàn cầu, không ngừng đương đầu với các thách thức để cung cấp những sản phẩm chăn nuôi an toàn và ngon miệng cho gia súc và gia cầm.


Được biết đến với những thành tựu đầu tiên trong ngành chăn nuôi, Sunjin đã đạt được nhiều mốc quan trọng. Giống heo do công ty cung cấp đã được công nhận là tốt nhất trong nước và quốc tế. Sunjin đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu thịt heo cao cấp và đạt được kết quả tích cực trong việc cung cấp thức ăn phủ sinh học VG đầu tiên.


Sunjin không ngừng vươn lên và hướng tới những mục tiêu quốc tế. Công ty đã mở rộng hoạt động của mình tại 6 quốc gia và trở thành một thành viên quan trọng trong tập đoàn Harim Hàn Quốc.


Chi nhánh Sunjin Vina tại Việt Nam đã hoạt động chính thức từ năm 2004 tại Đồng Nai. Cam kết của công ty là mang đến sản phẩm chăn nuôi chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và đáng tin cậy cho thị trường Việt Nam. Sunjin Vina mong muốn trở thành một công ty chăn nuôi và thực phẩm quy mô toàn cầu, góp phần tạo ra nguồn thực phẩm an toàn và chất lượng cho cộng đồng toàn cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10 đường Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, HCM
Điện thoại: 022 6352 3106 & 027 8730 7680
Email: sunjinsouth@sj.co.kr
Website: sunjin.vn
Công ty TNHH Sunjin Vina
Công ty TNHH Sunjin Vina
Công ty TNHH Sunjin Vina
Công ty TNHH Sunjin Vina

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy