Công ty cổ phần tư vấn - xây dựng và đầu tư Quang Nguyễn

top 3
Khánh Bình Đinh Xuân

Công ty Quang Nguyễn thành lập năm 2002 tại thành phố Đà Nẵng. Tháng 7 năm 2007, công ty đổi tên thành Công ty cổ phần Tư vấn - Xây dựng và Đầu tư Quang Nguyễn như hiện nay. Hoạt động chính trong lĩnh vực: tư vấn, thiết kế, trang trí nội ngoại thất, lập dự toán công trình và xây dựng nhà ở tư nhân, nhà phố, biệt thự – vila, quán Bar – sân vườn, khách sạn, nhà hàng, showroom… Sản phẩm của chúng tôi được xây dựng theo quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008.

Với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, kỹ sư, tư vấn chuyên nghiệp, giàu tính sáng tạo, năng động, nhiệt tình, đội ngũ công nhân, kỹ thuật lành nghề nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, Công ty Quang Nguyễn đã cho ra đời hàng trăm công trình với đủ các loại: nhà phố, biệt thự – vila, nhà vườn, bar – cafe, khách sạn, restaurant, đặc biệt các loại nhà trường truyền thống của Việt Nam…, có phong cách chuyên biệt mang đậm nét cổ điển và hiện đại phù hợp với ba miền Bắc Trung Nam, có chất lượng hoàn hảo đáp ứng yêu cầu về mặt kỹ thuật và mỹ thuật phù hợp với tiêu chuẩn về “cái đẹp” của từng khách hàng.

Song song với sản phẩm xây dựng truyền thống, Công ty đã phát triển các sản phẩm khác như sản xuất cửa QN Window & QN Funiture với mẫu mã phong phú và đa dạng. Sản xuất gia công khung nhà thép và phụ kiện bằng sắt- inox ngành xây dựng, cung cấp sản phẩm nội thất ngoại nhập, kinh doanh nhà ở, môi giới bất động sản, kinh doanh dịch vụ thể thao nhà hàng như cho thuê sân bóng, câu lạc bộ bi-a…

Trong những năm vừa qua được sự ưu ái và tín nhiệm của Quý khách hàng Công ty Quang Nguyễn từng bước trưởng thành và trở thành đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và xây dựng dân dụng hàng đầu tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Tiểu La, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
0913 409 016 & 0905 727 666 & 023 5391 6555 & 023 5391 6556
Email:
quangnguyendn.group@gmail.com | vinhqn.xd@gmail.com

Website: nhaxanhqn.com | noithatquangnguyen.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/quangnguyencci

Biệt thự do CTCP tư vấn xây dựng và đầu tư Quang Nguyễn thiết kế
Biệt thự do CTCP tư vấn xây dựng và đầu tư Quang Nguyễn thiết kế
Công ty cổ phần tư vấn - xây dựng và đầu tư Quang Nguyễn
Công ty cổ phần tư vấn - xây dựng và đầu tư Quang Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy