Việt Architect Groups - chuyên tư vấn Kiến Trúc Xây Dựng Nội Thất

Là đơn vị chuyên sâu về tư vấn thiết kế biệt thự: với hàng trăm thiết kế biệt thự đẹp có phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, pháp, phong cách châu âu, biệt thự đẹp 1 tầng, biệt thự phố, biệt thự vườn, biệt thự đẹp 2 tầng, biệt thự đẹp 3 tầng được công ty tư vấn và thiết kế tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng… Là đơn vị chuyên tư vấn kiến trúc xây dựng: xây nhà trọn gói, thi công xây dựng là bộ phận mới được phát triển bởi đội ngũ cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm, các hạng mục công trình nhà ở dân dụng là dịch vụ uy tín hàng đầu.


Với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển ngành kiến trúc nói chung và cụ thể hơn là tạo nên một mạng lưới liên kết giữa các kiến trúc sư, các nhà thầu thi công, những công ty kinh doanh nội thất uy tín. Qua đó, Viet Architect Group đem đến giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng khi lựa chọn các dịch vụ của Viet Architect Group.

Viet Architect Group hoạt động dựa trên nguyên tắc hợp tác và hữu nghị. Do đó không chỉ đạt được hiệu suất trong hoạt động tập thể mà còn phát huy tối đa năng lực làm việc độc lập, sáng tạo của mỗi cá nhân. Viet Architect Group đã và đang không ngừng khẳng định vị trí trong giới kiến trúc bởi sự hài lòng của khách hàng. Viet Architect Group chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và các gói thi công cho các dự án khách sạn, tòa nhà cao tầng, biệt thự và thiết kế nhà dân dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 165 đường Huỳnh Ngọc Huệ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0962 604 887

Website: thietkenhadanang.com.vn

Biệt thự do Việt Architect Groups thiết kế
Biệt thự do Việt Architect Groups thiết kế
Việt Architect Groups - chuyên tư vấn Kiến Trúc Xây Dựng Nội Thất
Việt Architect Groups - chuyên tư vấn Kiến Trúc Xây Dựng Nội Thất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy