Công Ty TNHH MTV Tư vấn & Xây dựng A.S.P.T

Sau 5 năm xây dựng và phát triển, ASPT đã được ghi nhận là một đơn vị tư vấn thiết kế chuyên sâu về kết cấu cao tầng có sử dụng công nghệ bê tông dự ứng lực. Tính tới cuối năm 2015, công ty đã thiết kế thành công gần 100 công trình cao tầng.

Trên thế mạnh đó, công ty vẫn tiếp tục định hướng phát triển thành công ty thiết kế chuyên sâu trong lĩnh vực kết cấu nhà cao tầng quy mô lớn và nhà siêu cao tầng (trên 50 tầng). Đồng thời, mở rộng quan hệ với các chủ đầu tư và các công ty đối tác trong và ngoài nước để đẩy mạnh chất lượng của dịch vụ tư vấn thiết kế lên một tầm cao mới. Với mục tiêu này, việc phát triển kiến thức chuyên sâu về kết cấu, xây dựng một đội ngũ kỹ sư giỏi về chuyên môn và có thể kết hợp làm việc một cách linh hoạt, mềm dẻo với các công ty tư vấn chuyên nghiệp cả trong và ngoài nước là chìa khóa cho sự thành công.

Song song với việc phát triển chuyên sâu về kết cấu, công ty ASPT nhận thấy rằng khi tiết kế nhà cao tầng luôn có cần có sự phối hợp tốt giữa các bộ môn kiến trúc, kết cấu và cơ điện để có thể cho ra được một sản phẩm thiết kế hoàn hảo và ăn khớp các bộ môn với nhau. Do vậy, công ty đã tuyển chọn thêm các kiến trúc sư và kỹ sư chuyên ngành cơ điện có tài năng để phát triển các bộ môn chuyên sâu về kiến trúc và cơ điện của nhà cao tầng.

Công ty ASPT
luôn phấn đấu để trở thành một đơn vị tư vấn có khả năng giải quyết tất cả các vấn đề phức tạp trong thực tế thiết kế nhà cao tầng. Đồng thời, xây dựng một quy trình làm việc khoa học, hiệu quả để nâng cao năng suất thiết kế, chuẩn hóa hố sơ và rút ngắn được thời gian thiết kế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 84 Ngô Tất Tố, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • K58/2 Ngô Sỹ Liên, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6362 4696

Email: thanhkcdn@gmail.com

Website: aspt.vn

Công Ty TNHH MTV Tư vấn & Xây dựng A.S.P.T
Công Ty TNHH MTV Tư vấn & Xây dựng A.S.P.T
Công Ty TNHH MTV Tư vấn & Xây dựng A.S.P.T
Công Ty TNHH MTV Tư vấn & Xây dựng A.S.P.T

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy