Văn Phòng Kiến Trúc - Asher Architect

Văn Phòng Kiến Trúc - Asher Architect là công ty tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất, thi công xây dựng với hơn 08 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế - xây dựng, Asher áp dụng phong cách thiết kế xanh hiện đại, đơn giản, bố trí nội thất phù hợp với từng yêu cầu công năng của gia chủ, chú trọng về ánh sáng, mang đến cho khách hàng sản phẩm thiết kế chất lượng nhất. Với những nhân sự tuyển chọn có năng lực, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về thiết kế kiến trúc nội thất nhà ở, nhà phố, khách sạn, biệt thự, homestay, căn hộ chung cư, quán cà phê, Xây dựng trọn gói phần thô. Đặc biệt là Asher Architect còn đảm nhận từ giai đoạn hình thành ý tưởng cơ bản, phát triển thiết kế cho đến giai đoạn hình thành bản vẽ thi công và giám sát công trình.


Hơn thế nữa, Văn Phòng Kiến Trúc - Asher Architect được thành lập với chủ trương đảm bảo tất cả các dự án điều được hình thành với chất lượng cao, chuyên nghiêp và mỗi công trình là một tác phẩm của thiết kế kiến trúc, thân thiện môi trường. Thi công xây dựng với đội ngũ cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư, đội thợ nhiều năm kinh nghiệm có tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, sẽ đáp ứng được các yêu cầu xây dựng của khách hàng, là đối tác đáng tin cậy chất lượng tốt.


Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động đầy sáng tạo cùng với những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc xây dựng đầy tài năng. Asher Architect sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng để kiến tạo “Không gian sống” trở nên hoàn hảo hơn góp phần nâng cao chất lượng cuộng sống của Người Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 133 Trần Văn Giàu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0777 404 545 & 0911 294 179
Email: thietkexanhdanang@gmail.com
Website: thietkexanhdanang.com
Fanpage: www.facebook.com/thietkexanhdanang

Văn Phòng Kiến Trúc - Asher Architect
Văn Phòng Kiến Trúc - Asher Architect
Văn Phòng Kiến Trúc - Asher Architect
Văn Phòng Kiến Trúc - Asher Architect

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy