Công ty TNHH Hiển Quỳnh Long

Công ty TNHH Hiển Quỳnh Long với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên thiết kế, tư vấn lâu năm và sáng tạo luôn làm hài lòng khách hàng. Công ty có đội ngũ công nhân được đào tạo có nhiều kinh nghiệm luôn thi công chất lượng bền đẹp. Qua nhiều năm hoạt động, với nhiều công trình lớn, nhỏ, công ty có thương hiệu và uy tín với khách hàng. Một đội ngũ cán bộ, công nhân viên năng động sáng tạo và nhiệt tình luôn lấy chất lượng và uy tín làm hàng đầu, đã tạo niềm tin, sự tin tưởng cho khách hàng.


Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Tiến độ”, tự hào đã và đang được các Chủ đầu tư ngày càng tin tưởng, lựa chọn; từng bước khẳng định vị trí một Công ty xây dựng hàng đầu trên thị trường xây dựng Việt Nam và sẽ luôn là người đồng hành tin cậy của các nhà đầu tư. Hiển Quỳnh Long luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cũng như kỹ thuật, mỹ thuật. Đến với Hiển Quỳnh Long là đến với sự tin tưởng, hài lòng, đến với những công trình mơ ước đạt tiêu chuẩn, thẩm mỹ...


Với nỗ lực lao động không mệt mỏi, sự đam mê nghề nghiệp của từng thành viên trong công ty, Hiển Quỳnh Long đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, đột phá với tiêu chí tạo ra không gian tiện nghi, sang trọng, cát lợi đối với khách hàng. Hiển Quỳnh Long đã quan tâm xác định phương châm họat động cho mình đó là: “Chuyên nghiệp - Tận tâm - Hiệu quả” để đem lại sự tín nhiệm của khách hàng ngày càng mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó Hiển Quỳnh Long luôn lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp qua từng công trình để ngày càng hoàn thiện hơn, để đem lại những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất tới quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
440 Thăng Long, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
0913 415 684
Email:
hienquynhlong@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hienquynhlong.company/

Bệnh viện gia đình do công ty TNHH Hiển Quỳnh Long thiết kế
Bệnh viện gia đình do công ty TNHH Hiển Quỳnh Long thiết kế
Công ty TNHH Hiển Quỳnh Long
Công ty TNHH Hiển Quỳnh Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy