Top 10 Phim kinh dị không thể bỏ qua năm 2022

  1. top 1 Scream 5
  2. top 2 Fresh
  3. top 3 The Cursed
  4. top 4 Men
  5. top 5 X
  6. top 6 Watcher
  7. top 7 Crimes of the Future
  8. top 8 Orphan: First Kill
  9. top 9 The Black Phone
  10. top 10 Nope

Crimes of the Future

Crimes of the Future đánh dấu sự trở lại của đạo diễn David Cronenberg với thể loại phim kinh dị và khoa học viễn tưởng kể từ sau bộ phim eXistenZ (1999).


Nội dung Crimes of the Future xoay quanh một thế giới giả tưởng trong tương lai, khi con người phải học cách thích nghi với những sinh vật lai người. Cuộc tiến hóa được đẩy mạnh, những bộ phận mới xuất hiện trên cơ thể, định nghĩa về con người thay đổi liên tục. Nhiều người háo hức lao vào cuộc tiến hóa mới, bởi cảm giác về sự đau đớn thể xác đã biến mất ở những con người tiến hóa. Trong dòng phim kinh dị, đạo diễn David Cronenberg được cho là người đã sáng tạo nên thể loại phim kinh dị xoay quanh cơ thể người. Trong bộ phim mới của ông có nhiều cảnh khám nghiệm tử thi, phẫu thuật cơ thể người, cắt ghép các bộ phận... Những con người trong phim sống ở một thế giới giả tưởng thuộc về tương lai, khi một số người tiến hóa không còn biết đến sự đau đớn về thể xác, họ có thể thoải mái cắt ghép, thay đổi cấu tạo cơ thể mình. Tại buổi công chiếu phim, sau 5 phút đầu tiên xuất hiện nhiều cảnh kinh dị, nhiều khán giả đã không chịu đựng nổi và phải rời rạp chỉ sau 5 phút vào rạp xem phim. Sau đó, còn một lượt rời rạp thứ hai khi phim đã bắt đầu đi vào mạch chính, cảnh phim tạo nên lượt rời rạp thứ hai xoay quanh việc nhân vật do nữ diễn viên Léa Seydoux đảm nhận liếm láp một vết thương đang chảy máu và tìm thấy khoái cảm từ đó. Dù bộ phim có phần quá sức thưởng thức của một số khán giả, nhưng đạo diễn David Cronenberg vẫn nhận được tràng pháo tay kéo dài 7 phút từ nhóm khán giả đủ sức theo dõi phim từ đầu đến cuối.


Trong Crimes of the Future, nữ diễn viên Kristen Stewart vào vai một nhân viên điều tra đang tìm hiểu về hội chứng kích động tiến hóa, một hội chứng có thể khiến con người ta thực hiện những sự hành động biến thái, lệch lạc với khao khát để mình được tiến hóa vượt trội. hội chứng kích động tiến hóa đã bị một thế lực bí ẩn lợi dụng nhằm thúc đẩy giai đoạn tiến hóa tiếp theo của con người với những nguy hại khó lường.

Crimes of the Future
Crimes of the Future
Crimes of the Future

Top 10 Phim kinh dị không thể bỏ qua năm 2022

  1. top 1 Scream 5
  2. top 2 Fresh
  3. top 3 The Cursed
  4. top 4 Men
  5. top 5 X
  6. top 6 Watcher
  7. top 7 Crimes of the Future
  8. top 8 Orphan: First Kill
  9. top 9 The Black Phone
  10. top 10 Nope

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy