Top 10 Phim kinh dị không thể bỏ qua năm 2022

  1. top 1 Scream 5
  2. top 2 Fresh
  3. top 3 The Cursed
  4. top 4 Men
  5. top 5 X
  6. top 6 Watcher
  7. top 7 Crimes of the Future
  8. top 8 Orphan: First Kill
  9. top 9 The Black Phone
  10. top 10 Nope

X

Biên kịch tài năng của những tác phẩm kinh dị hiện đại Ti West, đã trở lại màn ảnh rộng với X kể từ The Sacrament (2013), đây được xem như bản làm lại dưới góc nhìn khác của Texas Chainsaw Massacre,


X là bộ phim kinh dị kể về một nhóm các nhà làm phim muốn thực hiện những thước phim người lớn tại vùng Texas. Nhưng khi một người lớn tuổi sống ẩn dật tại đây, bắt gặp những hành động của họ cũng là lúc các nhà làm phim trẻ phải đứng lên giành lại mạng sống của mình. Tuy rằng bộ phim chỉ giống như những phim kinh dị khác trước đây chúng ta từng xem, nhưng chắc với các bạn rằng X sẽ đưa mọi người đến một chuyến phiêu lưu cực kỳ ám ảnh mà sau khi dòng danh đề hiện lên, bạn sẽ không ngừng nhớ hoài hành trình tìm lại sự sống của nhân vật trong phim. Lorraine quay một bộ phim người lớn cho thị trường video gia đình đang bùng nổ. Maxine mong muốn trở thành một ngôi sao, Bobby và Jackson đã bắt đầu một mối tình lãng mạn trong khi Lorraine không mấy ấn tượng với nội dung của bộ phim và những nỗ lực của RJ để biến nó thành tác phẩm điện ảnh nghiêm túc. Cả nhóm đã tới trang trại của Howard và Pearl, một cặp vợ chồng già có trang trại mà nhóm định quay bộ phim. Khi quá trình quay phim bắt đầu, Maxine được Pearl mời vào nhà của cặp đôi, nơi họ có một cuộc trò chuyện khó xử. Pearl đã than thở về tuổi tác của mình, bày tỏ sự ghen tị với tuổi trẻ của Maxine và tiến tới bước tình cảm mới.


Màn đêm buông xuống, đoàn làm phim thư giãn trong trang trại của họ, Lorraine muốn loại bỏ danh tiếng là người thô lỗ và bị hấp dẫn bởi bộ phim, đã đề nghị tham gia cảnh quay khiến RJ khó chịu, người cuối cùng đã quay một cảnh với cô và Jackson. Tưởng chừng như mọi chuyện sẽ dừng lại, nhưng một cơn ác mộng sắp ập đến mà họ không hề hay biết.

X
X

Top 10 Phim kinh dị không thể bỏ qua năm 2022

  1. top 1 Scream 5
  2. top 2 Fresh
  3. top 3 The Cursed
  4. top 4 Men
  5. top 5 X
  6. top 6 Watcher
  7. top 7 Crimes of the Future
  8. top 8 Orphan: First Kill
  9. top 9 The Black Phone
  10. top 10 Nope

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy