Top 10 Phim kinh dị không thể bỏ qua năm 2022

  1. top 1 Scream 5
  2. top 2 Fresh
  3. top 3 The Cursed
  4. top 4 Men
  5. top 5 X
  6. top 6 Watcher
  7. top 7 Crimes of the Future
  8. top 8 Orphan: First Kill
  9. top 9 The Black Phone
  10. top 10 Nope

Fresh

Fresh bộ phim romcom, phim kinh dị mới của Hulu đã gây chú ý và nhận được những đánh giá khá tích cực khi pha trộn giữa câu chuyện tình yêu hẹn hò thời hiện đại, cùng việc niềm đam mê xác thịt theo nghĩa đen, khá kinh dị. Bộ phim cũng thu hút người xem khi có sự tham gia của Daisy Edgar-Jones, nữ diễn viên người Anh được yêu thích trong Normal People và anh chàng Sebastian Stan, Winter Soldier hấp dẫn.

Fresh
có đoạn mở đầu khá dài, tiêu đề và thông tin về phim xuất hiện trong khoảng 35 phút. Đây là khoảng thời gian mà người xem có cảm giác như đang xem một bộ phim rom-com nhẹ nhàng, chậm rãi, bắt đầu bằng một buổi hẹn hò tồi tệ mà nữ nhân vật chính Noa (Daisy Edgar-Jones) phải trải qua. Ngoài người bạn thân thiết Mollie (Jojo T. Gibbs), Noa có cảm giác khá tách biệt với cuộc sống xã hội, không có liên kết với gia đình và luôn cảm thấy ổn khi sống một mình. Cô muốn tìm kiếm cảm giác hẹn hò, tuy nhiên lại thấy thật khó khăn để làm quen với ai đó. Giống như hầu hết mọi người, Noa tìm đến các ứng dụng tán tỉnh hiện đại ngày nay. Nhưng những trải nghiệm từ chuyện này khiến cô trở nên chán nản khi gặp phải các đối tác không phù hợp. Lang thang một mình trong một siêu thị, Noa bất ngờ loạt vào tầm ngắm của Steve (Sebastian Stan) một chàng trai dễ thương, quyến rũ và tính cách có phần thú vị và cô đồng ý cho anh ta số của mình. Buổi hẹn hò đầu tiên của cả hai diễn ra thật sự tốt đẹp, với một chút rụt rè, những câu hỏi đáp tìm hiểu nhau cho thấy họ dường như là một nửa hoàn hảo của nhau. Cô chấp nhận lời mời của Steve đến một nơi nghỉ dưỡng vào cuối tuần và ngay sau khi bị chuốc thuốc mê, Noa dần nhận ra rằng Steve không đơn thuần chỉ là bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ mà còn là tên giết người hàng loạt với mục đích buôn bán các bộ phận trên cơ thể những cô gái trẻ.


Bên cạnh những mặt sáng về nội dung và diễn xuất của phim, so với các bộ phim khác cùng đề tài thì phần sau của Fresh được xử lý khá vội. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lựa chọn một bộ phim để thư giãn vào cuối tuần cùng bạn bè thì Fresh không phải là một ý tưởng tồi

Fresh
Fresh
Fresh

Top 10 Phim kinh dị không thể bỏ qua năm 2022

  1. top 1 Scream 5
  2. top 2 Fresh
  3. top 3 The Cursed
  4. top 4 Men
  5. top 5 X
  6. top 6 Watcher
  7. top 7 Crimes of the Future
  8. top 8 Orphan: First Kill
  9. top 9 The Black Phone
  10. top 10 Nope

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy