Cristiano Ronaldo (Tài sản: 1,24 tỷ USD)

Cristiano Ronaldo là tiền đạo bóng đá người Bồ Đào Nha và là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong thế hệ của anh ấy. Là một cầu thủ cao 1,85 mét, Ronaldo là một vận động viên đáng gờm trên sân cỏ. Ban đầu là một cầu thủ chạy cánh phải, anh ấy phát triển để trở thành một tiền đạo với phong cách tấn công tự do. Anh ấy có thể mê hoặc đối thủ bằng một cú cứa lòng đẹp mắt tạo đủ khoảng trống cho hàng phòng ngự đối phương. Sau một mùa giải thành công với Sporting, giúp cầu thủ trẻ này thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ bóng đá lớn nhất châu Âu, Ronaldo đã ký hợp đồng với Manchester United vào năm 2003.


Cristiano Ronaldo nhanh chóng được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong làng bóng đá thế giới. Mùa giải tốt nhất của anh ấy với United diễn ra vào năm 2007–08, khi anh ấy ghi được 42 bàn thắng ở League and Cup và giành được giải thưởng Chiếc giày vàng với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu châu Âu, với 31 bàn thắng tại League. Sau khi giúp United giành chức vô địch Champions League vào tháng 5 năm 2008, Ronaldo đã được Fédération Internationale de Football Association (FIFA) vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất của năm cho mùa giải 2007–08.


Ronaldo là một trong những siêu sao nổi tiếng nhất ngoài sân cỏ và theo nhiều báo cáo cho thấy anh là vận động viên được yêu thích nhất trên thế giới trong thời gian thi đấu đỉnh cao. Sự nổi tiếng tột độ đã khiến Ronaldo trở thành một trong những cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất trong lịch sử thể thao thế giới và vào tháng 11 năm 2016, anh ấy trở thành người thứ ba (sau các siêu sao bóng rổ Michael Jordan và LeBron James ) kiếm được hợp đồng “trọn đời” từ công ty đồ thể thao Nike. Hơn nữa, anh ấy đã thành lập thương hiệu “CR7” và nhận được thành thành công lớn với các sản phẩm bao gồm giày dép, đồ lót và nước hoa. Bằng tài năng và sự nổi tiếng, Ronaldo đã trở thành cầu thủ bóng đá giàu nhất hành tinh và trở thành một trong những tỷ phú của làng thể thao thế giới.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy