Floyd Mayweather (Tài sản: 1,2 tỷ USD)

Đã quá nổi tiếng bởi các màn khoe tài sản trên mạng xã hội, không lạ gì khi vận động viên boxing Floyd Mayweather nằm trong danh sách này. Mayweather tìm đến boxing cũng bởi những khó khăn thời niên thiếu. Là con của một nhà vô địch boxing như Mayweather phải sống cùng mẹ và dì đều nghiện ma túy. Anh chơi boxing ban đầu để tự bảo vệ mình. Mayweather sau đó đã bỏ học trung học và theo nghiệp boxing để kiếm tiền. Anh bắt đầu tham gia các trận đấu nghiệp dư và sau đó giành huy chương đồng ở Olympic 1996.


Được biết đến với biệt danh "Pretty Boy" thuở mới vào nghề, Mayweather với lối đánh nhanh đã giành giải Găng tay vàng quốc gia vào các năm 1993, 1994 và 1996. Từ đó cho đến nay anh vẫn chưa từng thua trong sự nghiệp. Mỗi trận đấu hiện tại của Mayweather đều giúp anh dành hàng trăm triệu USD tiền thưởng. Trận đấu nổi tiếng nhất là khi anh chạm trán Manny Pacquiao năm 2015, với tiền thưởng lên tới 150 triệu USD. Floyd Mayweather trở thành một trong những võ sĩ quyền anh giỏi nhất. Mayweather cũng đã giành được giải thưởng Võ sĩ của năm của tạp chí Ring vào năm 1998.


Sự nghiệp của anh thăng tiến rất nhanh hơn nữa bắt đầu từ năm 2000, nhiều người hâm mộ đã gọi anh như một trong những võ sĩ quyền anh vĩ đại nhất mọi thời đại của môn thể thao này. Thành công của anh ấy đã làm tăng thu nhập. Năm 2010, anh là vận động viên người Mỹ được trả lương cao thứ ba, với thu nhập hơn 60 triệu đô la trong năm. Khi danh tiếng quốc tế của anh ấy ngày càng phát triển, Mayweather đã xuất hiện trong bộ phim tài liệu HBO bốn phần 24/7. Cuối năm 2007, anh xuất hiện với tư cách là một thí sinh trong chương trình Dancing with the Stars của Đài truyền hình ABC .

Sự giàu có của mình giúp Mayweather có sở thích khoe tiền bất cứ lúc nào
Sự giàu có của mình giúp Mayweather có sở thích khoe tiền bất cứ lúc nào
Floyd Mayweathe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy