Tiger Woods (Tài sản: 2,1 tỷ USD)

Tiger Woods đã quá nổi tiếng bởi vị trí của một tỷ phú trong làng thể thao thế giới. Tiger nổi tiếng từ bé bởi khả năng chơi golf thiên phú. Anh đã chọn trường đại học Stanford với một học bổng về golf, và sau đó đã tốt nghiệp ngành kinh tế. Sau đại học, Tiger trở thành vận động viên golf số một thế giới. Anh kiếm tiền từ các bản hợp đồng quảng cáo với Nike, General Motors , American Express… Anh giúp môn golf được biết đến nhiều hơn trên thế giới, một thời gian dài nhắc đến golf là nhắc đến Tiger Woods. Tiger còn phát triển trò chơi điện tử về golf mang tên mình.


Chơi với tư cách chuyên nghiệp trong tám sự kiện PGA vào năm 1996, Tiger Woods đã giành được hai danh hiệu và được vinh danh là Tân binh của năm của PGA Tour. Năm 1997, Woods trở thành tay gôn đầu tiên của người Mỹ gốc Phi hay người gốc Á giành được giải Chơi với tư cách chuyên nghiệp trong tám sự kiện PGA vào năm 1996, anh ấy đã giành được hai danh hiệu và được vinh danh là Tân binh của năm của PGA Tour.Giải đấu Masters, một trong những sự kiện danh giá nhất trong thể thao. Với chiến thắng tại giải Masters 2001, Woods trở thành tay vợt đầu tiên vô địch liên tiếp 4 giải đấu lớn về golf là Masters, US Open, British Open (Giải vô địch mở rộng) và PGA Championship.


Năm 2000, Woods trở thành tay vợt thứ năm trong lịch sử chơi gôn, và là người trẻ nhất, hoàn thành Grand Slam trong sự nghiệp của bốn chức vô địch lớn bằng cách giành Giải Anh mở rộng. Hiện tại dù không còn ở đỉnh cao phong độ do một số chấn thương, nhưng Tiger vẫn là một trong những vận động viên giàu có nhất. Số tài sản hiện tại được ước tính của Tiger vào khoảng 2,1 tỷ USD, giúp anh trở thành một trong những vận động viên giàu có nhất thế giới.

Bản hợp đồng với Nike giúp Tiger Woods trở nên giàu có
Bản hợp đồng với Nike giúp Tiger Woods trở nên giàu có
Tiger Woods

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy