Lionel Messi (Tài sản: 1,14 tỷ USD)

Lionel Messi là một cầu thủ bóng đá người Argentina hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain và đội tuyển quốc gia Argentina. Năm 13 tuổi, Messi chuyển từ Argentina sang Tây Ban Nha sau khi FC Barcelona đồng ý chi trả cho các đợt điều trị y tế của anh. Ở đó, anh ấy được biết đến là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử, giúp câu lạc bộ của anh ấy giành được hơn hai chục chức vô địch và giải đấu. Năm 2012, anh lập kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một năm và vào năm 2019, anh được vinh danh là người chiến thắng Quả bóng vàng châu Âu lần thứ sáu.


Messi đã dẫn dắt Barcelona đến với vô số thành công, đáng chú ý nhất là vào năm 2009, khi đội bóng của cầu thủ thuận chân trái giành chức vô địch Champions League, La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha. Cùng năm đó, sau hai lần về nhì liên tiếp, anh đã mang về danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" đầu tiên của FIFA. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 5 bàn trong một trận đấu tại Champions League và sau đó, anh vượt qua kỷ lục 232 bàn của câu lạc bộ Cesar Rodriguez để trở thành người của Barcelona Vua phá lưới mọi thời đại. Anh ấy đã phá vỡ một kỷ lục khác khi được vinh danh là Quả bóng vàng FIFA. người chiến thắng lần thứ tư vào tháng 1 năm 2013.


Ngoài sân cỏ, Messi là một trong những ngôi sao thể thao lớn nhất thế giới. Ngoài việc kiếm được mức lương bóng đá thường xuyên, với Ronaldo, một trong hai mức lương vận động viên lớn nhất trong tất cả các môn thể thao chuyên nghiệp, anh ấy là một người quảng cáo sản phẩm cực kỳ thành công, đặc biệt là đối với hãng đồ thể thao Adidas. Lionel Messi còn vô cùng nổi tiếng với cuộc hôn nhân viên mãn đầy thủy chung bên cạnh người vợ Antonella Roccuzzo và 3 cậu con trai. Số tài sản hiện tài của Messi được ước tính khoảng 1,14 tỷ USD.

Lionel Messi
Lionel Messi
Lionel Messi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy