Top 10 Địa điểm các cô gái nên đi trước khi về sống chung với mẹ chồng

  1. top 1 Vũng Tàu
  2. top 2 Mộc Châu
  3. top 3 Phú Yên
  4. top 4 Hội An
  5. top 5 Tam Đảo
  6. top 6 Đà Lạt
  7. top 7 Nha Trang
  8. top 8 Đà Nẵng
  9. top 9 Hà Nội
  10. top 10 Sài Gòn

Đà Lạt

Có độ cao 1500m so với mực nước biển nên thời tiết mát mẻ, dễ chịu, “thành phố ngàn hoa” chính là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho tất cả đối tượng khách du lịch. Những “cái không” thú vị của thành phố xinh đẹp có thể kể ra như: không hệ thống đèn giao thông, không có cảnh sát túc trực tại các nút thắt giao thông, không có xe xích lô chở khách du lịch, không điều hòa, không thức khuya, không có báo Lâm Đồng tại các sạp báo ở Đà Lạt,…


Thời điểm lý tưởng nhất khi du lịch Đà Lạt: Nếu bạn muốn ngắm những đóa mai anh đào nở rộ quanh Hồ Xuân Hương thì từ tháng 2 đến tháng 4 khi mùa xuân đến chính là thời điểm đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoa. Các nhành hoa phượng tím trên các tuyến phố thời điểm này cũng bắt đầu khoe sắc trổ bông lung linh đón nắng gió trong hương xuân nhẹ nhàng. Cuối năm, nếu bạn đi du lịch Đà Lạt tháng 10, 11, 12 phảng phất những áng sương mây lơ lửng trên bầu trời mang màu xanh ngắt. Tháng 10 đến tháng 12 hoa dã quỳ vươn mình đón nắng đẹp kiêu sa lung linh theo gió mới. Còn những bông mimosa mỏng manh e ấp trải dọc theo các triển đồi giống như bức tranh vẽ. Và còn rất nhiều các loài hoa rực rỡ khác như cánh đồng cải trắng, vườn hoa hướng dương, vườn hồng nhung, cánh đồng cỏ lau… Mỗi một mùa là Đà Lạt hiện lên với hương sắc riêng luôn cuốn hút du khách.


Cách di chuyển khi đến Đà Lạt:

  • Muốn tiết kiệm thời gian, máy bay sẽ là lựa chọn tối ưu. Đà Lạt có sân bay Liên Khương cách trung tâm thành phố 30km về phía Nam. Bạn có thể đi máy bay của các hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar để đến du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố mộng mơ.
  • Với những bạn muốn tiết kiệm chi phí hoặc ngắm cảnh trên đường đến Đà Lạt thì xe khách sẽ là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn. Bạn có thể đi từ Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, thành phố Hồ Chí Minh là những điểm xuất phát chủ yếu thường được dân du lịch lựa chọn.
  • Xe máy cũng là một lựa chọn không tồi cho các bạn trẻ thích du lịch theo kiểu trải nghiệm, phượt bụi và tiết kiệm chi phí. Từ Sài Gòn lên tới Đà Lạt chỉ khoảng 300 cây, mất khoảng 7 – 10 tiếng đồng hồ nếu di chuyển bằng xe máy. Tuy tốn kha khá thời gian và sức lực những đây sẽ là những trải nghiệm khá thú vị, cũng như giúp bạn khám phá ra nhiều cảnh đẹp trên quãng dường di chuyển hơn.

Các điểm du lịch Đà Lạt nên đến:

  • Thác Pongour: Tọa lạc tại huyện Đức Trọng cách Đà Lạt 50km hay còn có tên gọi khác là thác Thiên Thai. Pongour là thác nước 7 tầng có độ cao gần 40m, trải rộng hơn 100m, xung quanh là thảm thực vật phong phú, đa dạng.
  • Hồ Xuân Hương: Một biểu tượng của Đà Lạt nằm tại trung tâm thành phố có hình lưỡi liềm. Buổi sáng sớm và tối luôn tấp nập du khách đi dạo quanh hồ. Hồ Xuân Hương có nhiều dịch vụ cho thuê xe đạp đôi, đạp vịt, thưởng thức cà phê ngay ven hồ.
  • Ga xe lửa Đà Lạt: là điểm tham quan hấp dẫn du khách, chứa đựng nhiều giá trị văn hóa của Đà Lạt nói chung và con người nơi đây nói riêng. Ga được xây dựng từ năm 1932 và sau 6 năm thì hoàn thành. Đến nay ga đã không còn hoạt động mà chỉ phục vụ cho khách du lịch trên tuyến đường từ thành phố đến Trại Mát.
Đà Lạt
Đà Lạt
Đà Lạt
Đà Lạt

Top 10 Địa điểm các cô gái nên đi trước khi về sống chung với mẹ chồng

  1. top 1 Vũng Tàu
  2. top 2 Mộc Châu
  3. top 3 Phú Yên
  4. top 4 Hội An
  5. top 5 Tam Đảo
  6. top 6 Đà Lạt
  7. top 7 Nha Trang
  8. top 8 Đà Nẵng
  9. top 9 Hà Nội
  10. top 10 Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy