Top 10 Địa điểm các cô gái nên đi trước khi về sống chung với mẹ chồng

  1. top 1 Vũng Tàu
  2. top 2 Mộc Châu
  3. top 3 Phú Yên
  4. top 4 Hội An
  5. top 5 Tam Đảo
  6. top 6 Đà Lạt
  7. top 7 Nha Trang
  8. top 8 Đà Nẵng
  9. top 9 Hà Nội
  10. top 10 Sài Gòn

Hà Nội

Hà Nội có gì mà khiến bao người một lần đặt chân đến đây đều say đắm, mê mẩn? Cùng tìm hiểu “tất tần tật” những kinh nghiệm du lịch Hà Nội tự túc qua cẩm nang chi tiết dưới đây để tìm cho mình lời giải đáp nhé!


Thời điểm nào thích hợp để du lịch Hà Nội: Thời gian để tới Hà Nội đẹp nhất là vào mùa thu, khoảng độ từ tháng 8, tháng 9, tháng 10. Trong đó lý tưởng nhất nên đến Hà Nội vào tháng 9 hay tháng 10. Vì khi này, mùa mưa ở Hà Nội thường đã kết thúc. Trời tạnh ráo, ánh nắng không quá gắt. Nhiệt độ ở mức trung bình, không khí mát mẻ. Tất cả các yếu tố thời tiết trên tạo điều kiện tốt nhất để du khách có một hành trình khám phá Hà Nội tuyệt vời nhất.


Phương tiện đến Hà Nội:

  • Nếu như ở xa và kinh phí dư dả thì máy bay là phương tiện di chuyển đến Hà Nội thích hợp nhất. Hoặc không bạn có thể lựa chọn tàu hỏa để tiết kiệm chi phí cũng như thuận tiện ghé thăm các điểm du lịch khác trên đường.
  • Còn nếu ở các tỉnh thành lân cận, cách Hà Nội không quá xa thì bạn có thể lựa chọn tới thủ đô bằng xe khách hoặc xe máy. Đặc biệt xe máy là phương tiện được nhiều người lựa chọn nhất bởi nó không chỉ tiết kiệm mà còn mang lại nhiều cảm giác thú vị.


Các địa điểm tham quan du lịch Hà Nội nổi tiếng:

  • Hồ Hoàn Kiếm: là thắng cảnh nổi tiếng ở Hà Nội, có vị trí kết nối giữa khu phố cổ gồm các phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Cầu Gỗ, Lương Văn Can, Lò Sũ… với khu phố Tây do người Pháp quy hoạch cách đây hơn một thế kỷ là Bảo Khánh, Nhà thờ, Tràng Thi, Hàng Bài, Đinh Tiên Hoàng, Tràng Tiền, Hàng Khay, Bà Triệu. Hồ Hoàn Kiếm là khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội, vì vậy các bạn có thể đến đây dễ dàng bằng phương tiện cá nhân hay phương tiện công cộng.
  • Lăng Bác: chắc chắn sẽ là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. Nằm trên đường Hùng Vương – Điện Biên, đây là nơi lưu giữ thi hài của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đến Hà Nội ai cũng muốn được vào lăng viếng Bác một lần. Ngoài ra ở đây còn có khu Quảng trường Ba Đình là nơi Bác Hồ đã đọc tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
  • Chùa Trấn Quốc nằm trên một bán đảo nhỏ phía đông của Hồ Tây. Ngôi chùa 1.500 năm tuổi được coi là cổ nhất Hà Nội mới đây đã lọt vào danh sách 16 ngôi chùa đẹp nhất thế giới do báo Daily Mail (Anh) bình chọn. Chùa là nơi lưu giữ những giá trị tôn giáo và lịch sử thu hút nhiều Phật tử và khách du lịch tới tham quan.
Hà Nội
Hà Nội
Hà Nội
Hà Nội

Top 10 Địa điểm các cô gái nên đi trước khi về sống chung với mẹ chồng

  1. top 1 Vũng Tàu
  2. top 2 Mộc Châu
  3. top 3 Phú Yên
  4. top 4 Hội An
  5. top 5 Tam Đảo
  6. top 6 Đà Lạt
  7. top 7 Nha Trang
  8. top 8 Đà Nẵng
  9. top 9 Hà Nội
  10. top 10 Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy