Top 10 Địa điểm các cô gái nên đi trước khi về sống chung với mẹ chồng

  1. top 1 Vũng Tàu
  2. top 2 Mộc Châu
  3. top 3 Phú Yên
  4. top 4 Hội An
  5. top 5 Tam Đảo
  6. top 6 Đà Lạt
  7. top 7 Nha Trang
  8. top 8 Đà Nẵng
  9. top 9 Hà Nội
  10. top 10 Sài Gòn

Tam Đảo

Tam Đảo nằm cách thành phố Hà Nội khoảng 80km, nơi đây được người Pháp phát hiện và tiến hành cải tạo từ những năm cuối thế kỷ XIX. Hàng loạt những công trình như: biệt thự, sàn nhảy, bể bơi, sân chơi, khách sạn ở Tam Đảo cùng nhà hàng sầm uất được xây dựng lên, nhưng trải qua bao thăng trầm lịch sử cũng không còn lại bao nhiêu.


Thời điểm thích hợp để du lịch Tam Đảo: Nếu bạn muốn đi săn mây thì tầm cuối tháng 11 đến tháng 1 là thời điểm khá thích hợp vì lúc này trời vào đông, nhiệt độ xuống thấp nên sương mù dày đặc. Tuy nhiên thời điểm này và tháng 3, 4 bạn nên bạn chế đi thác vì sương mù nhiều rất dễ gây trơn trượt khi xuống nước. Bạn nhớ chú ý nhé!


Hướng dẫn di chuyển tới Tam Đảo:

  • Với ô tô riêng và xe máy: Các bạn đi theo hướng Cầu Thăng Long hướng Bắc Thăng Long Nội Bài -> đi khoảng 25 km đến đoạn giao giữa quốc lộ 2 và đường AH 4 với đường Bắc Thăng Long Nội Bài -> Các bạn rẽ trái để đi đường quốc lộ 2 khoảng 200m -> rẽ tiếp đường quốc lộ Hà Nội – Lào Cai khoảng 25 km -> đến chỗ vòng xuyến huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, các bạn đi theo hướng đường quốc lộ 2B khoảng 20 km nữa là đến khu trung tâm của Tam Đảo.
  • Với xe buýt: Các bạn lựa chọn xe 58 (điểm trung chuyển Long Biên) hoặc xe 07 (điểm trung chuyển Cầu Giấy) tới Mê Linh Plaza. Sau đó các bạn bắt tiếp xe 01 tới bến xe Vĩnh Yên. Sau đó các bạn bắt tuyến xe 07 từ Vĩnh Yên tới Tây Thiên. Trên đường đi, các bạn nhớ nhờ anh phụ xe dừng ở điểm đỗ gần Tam Đảo nhất.
  • Với xe khách: Các bạn có thể bắt xe ở bến xe Mỹ Đình đi chuyến Hà Nội – Vĩnh Yên, Hà Nội – Yên Bái, Hà Nội – Việt Trì, xe sẽ chạy đến thành phố Vĩnh Yên. Từ Vĩnh Yên, các bạn bắt taxi hoặc xe ôm để lên tới Tam Đảo.


Những địa điểm tham quan nổi tiếng:

  • Cầu mây Tam Đảo: Được mệnh danh là studio ngoài trời, Cầu mây là điểm check in cực hot không nên bỏ qua khi đến du lịch Tam Đảo. Đứng tại đây bạn có thể ngắm được trọn vẹn một Tam Đảo bình yên nên thơ không vướng vụi trần. Thời điểm check in tại đây phù hợp nhất là vào sáng sớm và chiều tà. Tận hưởng Tam Đảo sớm mù sương tưởng chừng như chạm tay vào những đám mây trắng xoá hay ngắm nhìn khung cảnh mặt trời đang lùi dần về phía chân trời sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời.
  • Quán Gió Tam Đảo: Đây là quán cafe vô cùng độc đáo mà đến Tam Đảo các bạn nhất định phải ghé thăm một lần. Sở dĩ được gọi là quán Gió bởi nơi đây được xây dựng nằm nhô ra trên những vách núi cheo leo và không có mái che, nhưng ngồi tuyệt không có cảm giác nắng nóng khó chịu do những cơn gió dịu mát từ phía dưới núi thổi lên.
  • Nhà thờ đá cổ Tam Đảo: Nhà thờ đá cổ Tam Đảo được xây dựng từ năm 1906 ngay đường lên núi Thiên Nhị. Ban đầu đây chỉ là mô hình nhà sàn lợp lá được người Pháp dựng lên. Mãi đến năm 1937 nhà thờ mới được xây dựng kiên cố lại bằng đá theo lối kiến trúc Gothic điển hình.
Cầu mây - Tam Đảo
Cầu mây - Tam Đảo
Nhà thờ đá - Tam Đảo
Nhà thờ đá - Tam Đảo

Top 10 Địa điểm các cô gái nên đi trước khi về sống chung với mẹ chồng

  1. top 1 Vũng Tàu
  2. top 2 Mộc Châu
  3. top 3 Phú Yên
  4. top 4 Hội An
  5. top 5 Tam Đảo
  6. top 6 Đà Lạt
  7. top 7 Nha Trang
  8. top 8 Đà Nẵng
  9. top 9 Hà Nội
  10. top 10 Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy