Top 10 Địa điểm các cô gái nên đi trước khi về sống chung với mẹ chồng

  1. top 1 Vũng Tàu
  2. top 2 Mộc Châu
  3. top 3 Phú Yên
  4. top 4 Hội An
  5. top 5 Tam Đảo
  6. top 6 Đà Lạt
  7. top 7 Nha Trang
  8. top 8 Đà Nẵng
  9. top 9 Hà Nội
  10. top 10 Sài Gòn

Nha Trang

Được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với thành phố êm ả nằm ngay bên bờ biển, du lịch Nha Trang trung tâm của tỉnh Khánh Hòa – miền đất được mệnh danh là “xứ Trầm, biển Yến”. “ Hòn ngọc của biển Đông” này có một sức lôi cuốn đặc biệt đối với khách du lịch tứ phương.


Nên đi du lịch Nha Trang vào thời điểm nào: Chính vì vậy, trung tầm từ tháng 3 đến tháng 9 là thời điểm thích hợp nhất để có những chuyến đi du lịch Nha Trang thú vị. Nhưng bạn cũng cần lưu ý vào khoảng thời gian này, các khách sạn Nha Trang thường xuyên trong tình trạng cháy phòng, nên bạn hãy đặt phòng trước khi tới đây để tránh mất thời gian đi tìm phòng khách sạn.


Đến Nha Trang bằng phương tiện gì?

  • Máy bay: Hiện nay, các hãng bay như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air đều có chuyến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng để đến sân bay Cam Ranh.
  • Tàu hỏa: Cũng có các trạm di chuyển từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh hay từ Đà Nẵng vào Nha Trang với mức giá vé vào khoảng (250.000 – 400.000đ/lượt đi). Bạn có thể book vé tại các hãng tàu để được hỗ trợ đặt vé, khoang ngồi cho chuyến đi đến phố biển Nha Trang.
  • Xe khách: Có rất nhiều chuyến xe khách đi Nha Trang, bạn có thể lên mạng tìm trước và đặt mua online, hoặc đến trực tiếp bến xe tại các phòng vé để tìm mua.


Các điểm du lịch ở Nha Trang không nên bỏ lỡ:

  • Vinpearl Land Nha Trang: Tọa lạc trên bờ của một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Land Nha Trang là thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế. Cùng với đó, nơi đây được Hiệp hội du lịch Việt Nam trao tặng là khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất Việt Nam.
  • Viện Hải Dương Học: Viện là nơi lưu giữ nhiều mẫu vật nhất Việt Nam. Được thành lập từ năm 1923 do người Pháp xây dựng, đến năm 1952 thì được giao lại cho Viêt Nam quản lý. Với hơn 20.000 mẫu vật của hơn 4000 sinh vật biển và rất nhiều mẫu sinh vât sống khác.
  • Chợ Đầm: Sở dĩ có tên lạ như vậy là do, mảnh đất được chọn để xây khu chợ này trước kia là một cái đầm lớn. Ngày nay, khu chợ này được xem như một trung tâm thương mại của người dân trong khu vực. Ở đây bầy bán rất nhiều các loại mặt hàng như giày dép, quần áo, đồ dùng sinh hoạt, thực phẩm…
Nha Trang
Nha Trang
Nha Trang
Nha Trang

Top 10 Địa điểm các cô gái nên đi trước khi về sống chung với mẹ chồng

  1. top 1 Vũng Tàu
  2. top 2 Mộc Châu
  3. top 3 Phú Yên
  4. top 4 Hội An
  5. top 5 Tam Đảo
  6. top 6 Đà Lạt
  7. top 7 Nha Trang
  8. top 8 Đà Nẵng
  9. top 9 Hà Nội
  10. top 10 Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy