Top 10 Địa điểm các cô gái nên đi trước khi về sống chung với mẹ chồng

  1. top 1 Vũng Tàu
  2. top 2 Mộc Châu
  3. top 3 Phú Yên
  4. top 4 Hội An
  5. top 5 Tam Đảo
  6. top 6 Đà Lạt
  7. top 7 Nha Trang
  8. top 8 Đà Nẵng
  9. top 9 Hà Nội
  10. top 10 Sài Gòn

Sài Gòn

Nếu Hà Nội được biết đến là thủ đô ngàn năm văn hiến với vẻ đẹp yên bình, trầm mạc cùng nhịp sống chậm rãi thì Sài Gòn lại là thành phố của những chuyển động, sự sôi nổi, sầm uất bậc nhất cả nước nhưng lại đan xen một chút cổ kính, một chút châu Âu giữa lòng Việt Nam.


Thời điểm phù hợp nhất để du lịch Sài Gòn: Ở Sài Gòn, thời tiết hầu như nóng quanh năm dù không nắng nóng gay gắt như miền Bắc hay oi bức như miền Trung, nhiệt độ trung bình là 27°C và thời gian nắng đỉnh điểm nhiệt độ còn có thể lên tới hơn 40°C. Có hai mùa rõ rệt nơi đây chính là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 11, bạn lưu ý nếu đến đây vào thời gian này thì đừng bao giờ quên mang theo bên mình những chiếc ô bởi những cơn mưa thời gian này luôn ghé thăm bất chợt không báo trước. Mùa khô thì thường kéo dài từ tháng 12 đến tháng 4.


Phương tiện công cộng đi du lịch Sài Gòn: Chỉ cần ra các ga tàu, bến xe hay các đại lý bán vé máy bay, thậm chí là chỉ một cú click chuột trên các trang web du lịch trực tuyến, bạn dễ dàng sở hữu những chiếc vé tới Sài Gòn. Tuy nhiên, điểm lưu ý đặc biệt chính là bạn nên tham khảo giá vé ít nhất là vài ngày trước khi khởi hành để lựa chọn được giá vé rẻ nhất bởi có sự khác nhau về giá vé ở những thời điểm khác nhau.


Những địa điểm du lịch Sài Gòn:

  • Nhà thờ Đức Bà: Không còn xa lạ gì nữa, nhà thờ Đức Bà là một trong những địa điểm mà bạn đích thị không thể bỏ lỡ check-in khi đến Sài Gòn bởi vẻ đẹp cổ kính và ý nghĩa biểu tượng của nó. Nằm ở khu trung tâm của Quận 1, khu vực nhà thờ thể hiện rất rõ dấu ấn Sài Thành khi mà bao xung quanh khu nhà thờ cổ kính, rêu phong và đậm tính lịch sử là những tòa nhà chọc trời, hiện đại và sầm uất hơn thảy. Nơi đây nổi bật với kiến trúc Châu Âu kết hợp phong cách Roman và Gothic tuyệt đẹp, cùng cặp chuông lớn nhất Việt Nam. Nhà thờ Đức Bà là ngôi thánh đường đẹp nhất và quan trọng nhất của giáo phận Sài Gòn, niềm tự hào của người dân thành phố.
  • Bến Nhà Rồng hay còn có tên gọi khác là Bảo tàng Hồ Chí Minh, đây chính là nơi Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước vào năm 1911. Điểm đặc biệt trong kiến trúc Bến Nhà Rồng nằm ở nóc nhà gắn hình rồng, ở giữa mang chiếc phù hiệu “Đầu ngựa và chiếc mỏ neo”.
  • Con đường Nguyễn Huệ đã được xây dựng thành phố đi bộ cho người dân Sài Thành và trở thành một con đường vô cùng sôi động vào các dịp lễ hội và các ngày cuối tuần. Hai bên con đường này sở hữu rất nhiều khách sạn, khu mua sắm cao cấp và những căn nhà đã tồn tại lâu đời mang hơi thở kiến trúc châu Âu một thời.
Sài Gòn
Sài Gòn
Sài Gòn
Sài Gòn

Top 10 Địa điểm các cô gái nên đi trước khi về sống chung với mẹ chồng

  1. top 1 Vũng Tàu
  2. top 2 Mộc Châu
  3. top 3 Phú Yên
  4. top 4 Hội An
  5. top 5 Tam Đảo
  6. top 6 Đà Lạt
  7. top 7 Nha Trang
  8. top 8 Đà Nẵng
  9. top 9 Hà Nội
  10. top 10 Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy