Đắc Nhân Tâm

Đắc nhân tâm là cuốn sách kỹ năng giao tiếp đưa ra cho bạn những lời khuyên về cách thức cư xử và giao tiếp tương tác với mọi người để đạt được thành công trong cuộc sống. Hơn 70 năm kể xuất bản, Đắc nhân tâm vẫn là cuốn sách đầu giường của nhiều thế hệ muốn hoàn thiện chính mình để vươn tới một bản thể tốt đẹp hơn của mình. Cuốn sách này có những ví dụ rất cụ thể và chi tiết với những chỉ dẫn, để gây thiện cảm và dẫn dắt được người khác. Những hướng dẫn ấy theo thời gian có thể không còn thích hợp trong cuộc sống hiện đại nhưng nếu người đọc cảm và hiểu được những thông điệp tác giả thực sự muốn truyền đạt thì việc áp dụng nó vào cuộc sống trở nên không khó và vô cùng hiệu quả.


Đắc nhân tâm (How to Win Friends and Influence People) được mệnh danh là quyển sách hay nhất, nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và nó có tầm ảnh hưởng đi xa nhất mọi thời đại, Đắc nhân tâm là cuốn sách về nghệ thuật thu phục lòng người, làm cho tất cả mọi người yêu mến mình. Sách đã được dịch sang hầu hết các thứ tiếng trên thế giới và có mặt ở hàng trăm quốc gia. Quyển sách này cũng nêu bật lên các nguyên tắc trong việc đối nhân xử thế rất khôn ngoan bắt đầu từ việc thấu hiểu, thành thật với chính bản thân mình cũng như gợi ý cho người đọc cách biết quan tâm đến những người kế bên để cùng hòa nhập, cùng nhau phát triển khả năng của chính mình và mọi người lên 1 tầm cao mới.


Những người đã đọc sách Đắc nhân tâm có thể cũng cảm nhận được một tinh thần xuyên suốt mà tác giả muốn thể hiện trong quyển sách hay này. Đấy chính là chữ “Nhẫn”. Nếu bạn có chữ “Nhẫn” thì tất cả mọi việc sẽ được thay đổi nhìn nhận theo 1 hướng khác mà nơi đó sẽ khiến cho cuộc sống trở nên là một màu xanh hy vọng mãi mãi.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Đắc-Nhân-Tâm(-khổ-lớn)-i.90428978.2181906216?

Cuốn sách tuyệt vời để cải thiện kỹ năng giao tiếp cũng như thu phục lòng người
Cuốn sách tuyệt vời để cải thiện kỹ năng giao tiếp cũng như thu phục lòng người
Chân dung tác giả
Chân dung tác giả "Đắc Nhân Tâm"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy