Nghệ thuật giao tiếp để thành công

Một trong những cuốn sách kỹ năng giao tiếp được độc giả yêu thích hiện nay là Nghệ thuật giao tiếp để thành công. Cuốn sách này cung cấp cho người đọc những phương pháp để giao tiếp tự tin và hiệu quả. Bên cạnh đó, các bài học giao tiếp trong thực tế của những người thành công trên thế giới và của chính tác giả cũng được phân tích kỹ càng và sâu sắc. Từ đây, bạn có thể tự rút ra những bài học quý báu để áp dụng vào cuộc sống hàng ngày của mình.


Trong Nghệ thuật giao tiếp để thành công, với 92 thủ thuật đơn giản mà hiệu quả, Leil Lowndes sẽ giúp bạn khám phá và rèn luyện các kỹ năng để: Tạo một khởi đầu ấn tượng và gặp được những người bạn muốn. Hòa nhập linh hoạt vào bất cứ nhóm nào, dù giữa bạn và họ ít tương đồng đến đâu. Sử dụng ngôn ngữ cơ thể để lôi cuốn người nghe. Trở thành nhân vật trung tâm tại mọi bữa tiệc. Luôn tự tin, đáng tin cậy và gây ảnh hưởng ở mọi nơi mà bạn đến.


Cuốn sách này phù hợp với nhiều đối tượng độc giả như sinh viên, doanh nhân, nội trợ,... Một số chủ đề có trong sách như tạo một khởi đầu ấn tượng, hòa nhập linh hoạt vào bất cứ nhóm nào,... Nếu bạn chưa tìm cho mình được cuốn sách để rèn luyện kỹ năng giao tiếp thì có thể cân nhắc Nghệ thuật giao tiếp để thành công.
.

Link mua sách: shopee.vn/Sách-Nghệ-thuật-giao-tiếp-để-thành-công-169K-(Tái-Bản-2020)-i.44665496.2683898970?

Nghệ thuật giao tiếp để thành công
Nghệ thuật giao tiếp để thành công
Nghệ thuật giao tiếp để thành công
Nghệ thuật giao tiếp để thành công

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy