Giao tiếp bằng trái tim

Giao tiếp bằng trái tim được đúc kết lại nội dung của các buổi thuyết giảng mang tên “Pháp cổ sơn” trong chương trình truyền hình của pháp sư Thánh Nghiêm sinh sống tại Đài Loan. Bằng những câu từ gần gũi, đơn giản, dễ hiểu pháp sư mang đến cho độc giả những cách giao tiếp đặc biệt ấn tượng xuất phát từ trái tim đủ để dung hòa mọi mối quan hệ, tăng thiện cảm, sự chân thành đến với mọi người. Mọi điều xuất phát từ chính trái tim đều sẽ đem đến những hiệu quả bất ngờ trong giao tiếp hàng ngày, để tâm được nhẹ nhàng, chuyển hóa phiền não, đau khổ…


Khi mối quan hệ giữa người với người nảy sinh mâu thuẫn, xung đột, mọi người có thói quen quy tội cho người, ít ai tự nhận lỗi lầm. thực ra tâm lý căng thẳng, tự đặt mình thành thế đối lập với đối tượng giao tiếp không những dễ làm tổn thương người khác mà còn làm cho người khác thêm phiền não. Trong tác phẩm Giao tiếp bằng trái tim này hòa thượng có đề cập “ Mọi người cho rằng sự hài hòa trong giao tiếp chính là làm thế nào để đối phương lắng nghe, chấp nhận mình mà quên bẵng việc mình cần quan sát tìm hiểu các nhu cầu thực sự của đối phương”. Ngài chỉ ra rằng điểm mù quáng nhất của con người trong giao tiếp “ Lấy bản thân làm trung tâm”: nói, làm điều gì cũng chỉ xuất phát từ góc độ cá nhân, chỉ mong người khác chấp nhận mình mà quên đặt mình vào vị trí người khác. Biết đặt mình vào vị trí người khác, không cảm nhận và và ý nguyện của người khác. Biết đặt mình vào vị trí người khác suy nghĩ hộ người khác chính là chìa khóa mở ra cánh của giao tiếp thành công.


Với lẽ mộc mác dễ hiểu, những ví dụ sinh động thực tế, quan Giao tiếp bằng trái tim thầy Thanh Nghiêm khuyên chúng ta làm bất kỳ việc gì, tiếp xúc với bất kì đồi tượng nào cùng với lòng thành thật đi ra từ trái tim, cần có thái độ bao dung, trọng chữ tín để kết giao với mọi người, lấp đầy hố sâu ngăn cách.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Giao-Tiếp-Bằng-Trái-Tim-i.50966696.7547266680?

Giao tiếp bằng trái tim
Giao tiếp bằng trái tim
Giao tiếp bằng trái tim
Giao tiếp bằng trái tim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy