Đừng bao giờ đi ăn một mình

Bạn mong muốn đi tắt đón đầu? Bạn muốn vững bước đến thành công? Công thức để làm được điều này, theo lời bậc thầy về kết nối là Keith Ferrazzi, chính là phải biết làm quen với mọi người. Ferrazzi đã khám phá từ khi còn trẻ rằng điểm khác biệt của những người thành công rực rỡ chính là cách họ vận dụng quyền năng của những mối quan hệ - để mọi người cùng thắng. Trong quyển sách Đừng bao giờ đi ăn một mình, Ferrazzi chỉ ra từng bước cách thức - và lý do - mà chính ông đã áp dụng để kết nối với hàng ngàn người là đồng nghiệp, bạn bè có tên trong số danh bạ, những người ông đã giúp đỡ và ngược lại cũng sẵn sàng giúp đỡ ông.


Bạn không thể nào tồn tại và phát triển được nếu không cần đến sự giúp sức của mọi người. Cách con người giúp đỡ nhau là một trong những hành động đơn giản nhất để lan tỏa tình yêu thương và đó cũng là cách mà thế giới này vận hành. Nếu bạn còn là một người nhút nhát, ít nổi bật và mong muốn nâng cao khả năng kết nối của mình thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cuốn sách kỹ năng giao tiếp Đừng bao giờ đi ăn một mình.


Đừng bao giờ đi ăn một mình gồm 4 chương, cuốn sách sẽ giúp bạn nâng cao khả năng giao tiếp với mọi người, tạo dựng các mối quan hệ lành mạnh để xây dựng thương hiệu cá nhân và thành công hơn trong cuộc sống. Kết thúc mỗi chương đều có một phần cực kỳ thú vị dành cho độc giả là tiểu sử của những người nổi tiếng sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp nhận và hiểu rõ hơn về tính thực tế bài học của chương vừa đọc.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Đừng-Bao-Giờ-Đi-Ăn-Một-Mình-i.90428978.2893937802?

Đừng bao giờ đi ăn một mình
Đừng bao giờ đi ăn một mình
Đừng bao giờ đi ăn một mình
Đừng bao giờ đi ăn một mình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy