Giao tiếp Bất Kỳ Ai

Phần lớn hạnh phúc hay nỗi lo đều phụ thuộc vào cách ứng xử của mình chứ chẳng phải do những tình huống xảy đến với chúng ta. Giao tiếp bất kỳ ai sẽ cho bạn những cách nâng cao kỹ năng giao tiếp cụ thể, ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu giúp bạn nâng cao các kỹ năng giao tiếp từ từ và sẽ còn cải thiện cho bạn về mặt ngôn ngữ hình thể, thái độ sống và hành vi ứng xử.


Cuốn sách này sẽ giúp bạn “Biết” và tất cả những điều bạn cần làm là “Muốn”. Chỉ bạn mới có thể quyết định việc nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình. Những ý tưởng trong cuốn sách này có được nhờ thành công của bản thân tác giả và những doanh nhân thành công khác. Nếu bạn bắt đầu áp dụng những kỹ năng được đề cập trong cuốn sách này, chúng tôi tin rằng bạn cũng sẽ đạt được những thành công nhanh chóng. Tuy nhiên, thành công chỉ đến với người kiên trì. Cuốn sách Giao tiếp bất kỳ ai là phương pháp đúng để bạn luyện tập, và sự kiên trì sẽ cho bạn thấy nó đúng như thế nào. Hãy cam kết là bạn thực sự thực hiện trong một khoảng thời gian đủ dài. Sự học hỏi lâu dài là một biểu hiện của những cá nhân thành công.


Về phần tác giả của cuốn sách kỹ năng giao tiếp Giao tiếp bất kì ai – Jo Condrill vừa là một diễn giả giỏi, thu hút còn nắm vị trí lãnh đạo trong Lầu năm góc. Tiến sĩ Bennie Bough cùng chủ tịch của Bough Communications với 35 năm kinh nghiệm diễn thuyết và đào tạo trước khán phòng. Ông chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm của mình trong đó có việc làm như thế để có được những cuộc nói chuyện dù là mặt đối mặt hay trước cả cuộc họp có cả hàng ngàn người một cách có hiệu quả cao nhất. Đây chính là cuốn sách để bạn luyện tập các kĩ năng cộng với sự kiên trì yếu tố không bao giờ thiếu của người thành công thì chắc chắn rồi bạn đang chọn đúng đường rồi đấy.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Giao-Tiếp-Bất-Kỳ-Ai-i.90428978.4401989269?

Giao tiếp Bất Kỳ Ai
Giao tiếp Bất Kỳ Ai
Giao tiếp Bất Kỳ Ai
Giao tiếp Bất Kỳ Ai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy