Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

Việc giao tiếp đối với mỗi con người là một điều vô cùng quan trọng. Bằng những kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm với sự quan sát, thực hành từ chính cuộc sống, tác giả Trác Nhã đã đưa ra được một cuốn sách về kỹ năng giao tiếp vô cùng cần thiết nhất là đối với các bạn trẻ hiện nay. Trong cuốn sách Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ, tác giả đã thể hiện khá chi tiết cụ thể những điều cần làm trong một cuộc nói chuyện. Đặc biệt đối với tác giả việc bắt đầu cuộc trò chuyện như thế nào, làm sao để làm chủ cuộc nói chuyện để người khác cảm thấy thoải mái và pha được chút hài hước là điều quan trọng nhất.


Việc giao tiếp đối với mỗi con người là vô cùng quan trọng. Bằng những kinh nghiệm tích lũy từ nhiều năm kết hợp với sự quan sát, thực hành từ cuộc sống, tác giả Trác Nhã đã đưa ra được cuốn sách kỹ năng giao tiếp vô cùng cần thiết nhất là đối với các bạn trẻ hiện nay. Qua Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ tác giả đã thể hiện khá tỉ mỉ, từng chi tiết cụ thể trong một cuộc nói chuyện. Đặc biệt với tác giả việc bắt đầu cuộc trò chuyện, làm sao để làm chủ cuộc giao tiếp để người khác cảm thấy thoải mái và pha được chút thú vị là điều quan trọng nhất. Làm thế nào để ăn nói khéo léo? Có phương pháp và quy luật nào được áp dụng khi giao tiếp không? Có nguyên tắc và bí quyết nào cho các cuộc nói chuyện không? Trong những tình huống khác nhau, với những người khác nhau thì phải nói chuyện như thế nào, và làm sao để trình bày những điều khó nói? Cuốn sách Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ này sẽ giải đáp những câu hỏi đó. Điều quan trọng khi mà bạn đã có tri thức rồi thì bạn phải học cả cách truyền tải đi những tri thức đó đến với mọi người. Khi nói chuyện đầu tiên bạn phải luôn chân thành vì chân thành chính là thứ ngôn ngữ hay nhất tốt nhất để đến được với trái tim người nghe. Cuốn sách với ngôn từ rõ ràng, gần gũi với cuộc sống sẽ mang đến những kĩ năng và phương pháp giao tiếp thực dụng, chắc chắn sẽ giúp ích cho quý độc giả.

Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ là sách kỹ năng giao tiếp được sắp xếp khoa học với 3 phần riêng biệt gồm 20 chương tất cả. Cuốn sách chỉ ra rằng điều kiện tiên quyết trong giao tiếp đó chính là tri thức, có tri thức về lĩnh vực nào đó giúp bạn có thể dễ dàng chia sẻ và giao tiếp. Muốn có tri thức thì bắt buộc bạn phải đọc nhiều, học nhiều, hiểu nhiều để mở mang tầm hiểu biết. Cuốn sách còn ngầm khẳng định 1 điều nếu bạn biết cách khéo léo ăn nói trong giao tiếp hằng ngày thì bạn sẽ có được cả thiên hạ.

Link mua sách: shopee.vn/Sách-Khéo-Ăn-Nói-Sẽ-Có-Được-Thiên-Hạ-(-Tái-Bản-)-i.90428978.2071788422?

Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy