DARK HairSalon

top 7
Thu Hoai

Nếu bạn đang tìm cho mình một salon nhuộm đẹp ở Lào Cai thì hãy ghé ngay DARK HairSalon. Đến đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ uy tín và chất lượng sản phẩm, tủ thuốc chính hãng sẽ làm cho khách hàng tuyệt đối an tâm khi nhuộm tóc ở đây. Đặc biệt tại DARK HairSalon, không phải bạn muốn nhuộm màu là salon sẽ nhuộm cho bạn, các chuyên gia sẽ phải phân tích cấu trúc tóc và style của bạn để đưa ra giải pháp và lời khuyên chân thực nhất, dễ chăm sóc nhất.


Và đặc biệt là salon không nhận nhiều khách để đảm bảo chất lượng. Nên nếu bạn đang muốn ghé thử thì hãy booking lịch trước để được phục vụ tốt nhất nhé. Khi nhuộm hay uốn, hấp, tạo kiểu tóc tại DARK HairSalon, bạn sẽ được đảm bảo tóc của bạn đẹp, bền màu, nhuộm xong tóc mềm mịn ngay cả khi về nhà.


Những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng,... tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình tại DARK HairSalon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 057 Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
Điện thoại: 0396 510 248
Email: duongfushin@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/darkhairsalon.057cocleulaocai
Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
    DARK HairSalon
    DARK HairSalon
    DARK HairSalon
    DARK HairSalon

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy