Elit Dương Hair Salon & Spa

top 2
Vũ Việt

Tóc là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp và phong cách cho mỗi chúng ta. Nếu như bức tranh là kết tinh của người họa sĩ, bản vẽ là linh hồn của những kiến trúc sư… thì kiểu tóc lại làm nên thương hiệu của các nhà tạo mẫu tóc Elit Dương Hair Salon & Spa. Sau gần 4 năm đi vào hoạt động với những thành công đã được ghi nhận và để đáp ứng sự mong mỏi của tất cả khách hàng yêu mến cửa hàng, Elit Dương Hair Salon không ngừng mở rộng và phát triển, phấn đấu để trở thành chuỗi salon tóc Elit Dương phân bố rộng khắp trên địa bàn Lào Cai và các tỉnh lân cận.


Với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại nhất được biết từ trước đến nay tạo cho Elit Dương Hair Salon một đẳng cấp vượt trội, xứng đáng với thương hiệu. Khi bước chân vào salon, Quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của Elit Dương Hair Salon. Qua nhiều năm hoạt động cùng sự học hỏi không ngừng và đầu tư công nghệ tiên tiến, Elit Dương Hair Salon hiện đang là một trong các salon tóc chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại Lào Cai.


Một yếu tố không thể không nhắc đến, đó là nguồn nhân lực của Elit Dương. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giỏi về tay nghề và thân thiện trong tác phong phục vụ. Bất cứ nhân viên nào bắt đầu làm việc đều phải trải qua những kỳ sát hạch định kỳ rất nghiêm ngặt cùng với những chương trình tập huấn đồng bộ của hệ thống Elit Dương Hair Salon. Điều đó góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng thương hiệu Elit Dương Hair Salon được nổi bật như ngày hôm nay.


Với phương châm: Đề cao tính chuyên nghiệp hóa trong các dịch vụ, Elit Dương Hair Salon luôn cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất hiện nay, đồng thời liên tục đổi mới và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ khách hàng.Với quá trình nỗ lực để tạo dựng nên một thương hiệu mạnh trong ngành tóc như ngày hôm nay, Elit Dương Hair Salon tự tin khẳng định là một địa chỉ tin cậy giúp khách hàng có được mái tóc đẹp hơn cả mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 123 Lý Công Uẩn, Kim Tân, TP. Lào Cai, Lào Cai
Điện thoại: 0988 544 023
Website: elitduong.com/
Fanpage: www.facebook.com/ElitDuongHairSalon/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Elit Dương Hair Salon & Spa
    Elit Dương Hair Salon & Spa
    Elit Dương Hair Salon & Spa
    Elit Dương Hair Salon & Spa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy