Tóc Hà Nội VIP

top 5
Vũ Việt

Tóc Hà Nội VIP đã có mặt tại thủ phủ TP Lào Cai để thực hiện sứ mệnh làm đẹp điều mà Tóc Hà Nội VIP luôn tâm niệm là sứ mệnh trái tim.


Tóc Hà Nội VIP chuyên dịch vụ làm tóc, chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc, cam kết sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất để mang lại cho bạn mái tóc khỏe đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm, cộng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn Tóc Hà Nội VIP sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


Đặc biệt, với đôi bàn tay ma thuật của các stylist hàng đầu đất Hà Thành, cùng trang thiết bị cùng kỹ thuật tối tân và khả năng nhạy bén nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Hà Nội VIP sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Bởi vậy mà Tóc Hà Nội VIP đang ngày càng khẳng định là nơi trao gửi niềm tin của phái đẹp, bởi khả năng biến hình, giúp cho hàng trăm nghìn khách hàng khắp mọi nơi ngày càng đẹp hơn với những mái tóc cực kỳ đẳng cấp, đặc biệt là phù hợp nhất đối với từng khuôn mặt, cá tính, sở thích, công việc của khách hàng. Rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với những dịch vụ của salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Hà Nội VIP mang lại nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 361 Hồng Hà, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
Điện thoại: 0868 938 668
Fanpage: www.facebook.com/tochanoivip/
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Tóc Hà Nội VIP
    Tóc Hà Nội VIP
    Tóc Hà Nội VIP
    Tóc Hà Nội VIP

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy