Salon tóc Long Râu

top 4
Phương Trinh

Một mái tóc đẹp sẽ mang đến diện mạo mới mẻ, tự tin. Đó là lý do vì sao mái tóc luôn được chị em chăm chút hàng đầu. Hiện nay, salon chuyên về tóc khá nhiều nhưng làm sao lựa chọn được địa chỉ phù hợp, uy tín để chị em gửi gắm niềm tin không phải là dễ. Và tại Lào Cai, Salon tóc Long Râu luôn là một địa điểm đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. Lý do là gì?

Salon tóc Long Râu có đa dạng các dịch vụ chăm sóc tóc và làm đẹp tóc như: Cắt, uốn, nhuộm, duỗi, hấp dầu, phục hồi tóc hư tổn,... Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, phục vụ chu đáo tận tình. Salon cam kết chỉ sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp thuộc các thương hiệu nổi tiếng như: Gamma - Loreal - Davines, là những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu giúp cải thiện những hư tổn của tóc nhuộm mà không làm thay đổi màu tóc, cho mái tóc lúc nào cũng ở trạng thái mượt mà, mềm mại, tự nhiên.


Bạn thích thể hiện với mẫu tóc ngắn uốn xoăn sóng theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những kiểu tóc bob đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu nhuộm hot nhất hiện nay. Chỉ cần đến với Salon tóc Long Râu thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, Salon tóc Long Râu đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rũ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn.


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Salon tóc Long Râu luôn tự hào là nơi làm tóc của những cô nàng sành điệu bởi chất lượng, giá cả dịch vụ và phong cách phục vụ khách hàng. Dịch vụ làm tóc của Salon tóc Long Râu không những có giá cả vừa túi tiền mà còn đảm bảo chất lượng tốt. Mái tóc được làm xong với kiểu dáng đẹp, màu chuẩn và trẻ trung.


Đặc biệt ưu đãi giảm giá 10% cho tất cả các dịch vụ: Uốn, Nhuộm, Ép, Xoăn khi gọi điện đặt trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 030 Nguyễn Đình Chiểu, Kim Tân (gần ngã 6), TP. Lào Cai, Lào Cai
Điện thoại: 0964 658 668
Email: longrau030@gmail.com
Fanpage:
  • www.facebook.com/toc.longrau.7
  • www.facebook.com/profile.php?id=100082517181617

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Salon tóc Long Râu
Salon tóc Long Râu
Salon tóc Long Râu
Salon tóc Long Râu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy