Hair Salon Vương Keni

top 3
Vũ Việt

Hair Salon Vương Keni là địa chỉ làm tóc uy tín hàng đầu hiện nay tại TP. Lào Cai. Salon có không gian khá sang trọng với phong cách hiện đại, trẻ trung. Trang thiết bị được salon đầu tư đa dạng, tiên tiến cùng mỹ phẩm cao cấp, an toàn cho tóc nhưng giá thành lại không quá đắt đỏ, thuận lợi cho giới trẻ đến để làm mới lạ, làm đẹp cho mái tóc của mình.


Đặc biệt, Salon rất phong phú các dịch vụ như: cắt, gội, nhuộm, phục hồi tóc,... Bên cạnh đó, Hair Salon Vương Keni thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, giảm giá nhân dịp lễ tết với mức giá khá là tốt giúp bạn tiết kiệm được chi phí làm đẹp cho mình.


Đến với salon, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm vì mái tóc của mình được chính chủ nhân của salon chia sẻ những kinh nghiệm nuôi dưỡng và được chăm sóc một cách chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình với bàn tay khéo léo của mình sẽ làm cho mái tóc của bạn trở nên đẹp hơn bao giờ hết.


Một số gợi ý của Hair Salon Vương Keni cho khách hàng:

  • Nếu bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc, hãy thử kiểu tóc Layer với lớp tóc phía trên ngắn hơn lớp phía dưới, tạo cảm giác nhẹ nhàng và phóng khoáng.
  • Kiểu tóc BOB là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu mái tóc ngắn và thanh lịch, với độ dài tóc phù hợp với đường viền cổ và cằm của bạn.
  • Nếu bạn muốn tóc nhìn phồng và bồng bềnh, hãy thử kiểu tóc bung lơi với lớp tóc được tạo thành từ các lọn tóc uốn lượn , trông bạn sẽ thật quyến rũ và tinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 138 Cốc Lều, TP. Lào Cai, Lào Cai
Điện thoại: 0971 890 218
Email: Vuongkeni241093@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/VUONGKENI2410
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Hair Salon Vương Keni
    Hair Salon Vương Keni
    Hair Salon Vương Keni
    Hair Salon Vương Keni

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy