Điều Ước

Wish - Điều Ước là một bộ phim hoạt hình được tạo ra để kỷ niệm 100 năm thành lập của Walt Disney Studios trong sự kiện toàn cầu D100. Bối cảnh của phim diễn ra tại một vương quốc tuyệt vời mang tên Rosas. Quốc vương Magnifico, người cai trị vùng đất này, tuyên bố sẽ biến mọi mong muốn của người dân thành hiện thực chỉ cần họ trao cho ông những điều ước của mình. Tuy nhiên, khi Asha đến thăm quốc vương, cô phát hiện rằng ông chỉ thực hiện một số điều ước mà ông cho là hữu ích, và phần lớn những mong muốn của người dân bị bỏ qua. Từ đó, hành trình chống lại những thế lực xấu xa của Asha và Star (ngôi sao vàng may mắn) cùng với chú dê có khả năng nói chuyện Valentino để tìm lại tương lai tươi sáng cho Rosas chính thức bắt đầu.


Hình ảnh của Asha ước nguyện dưới ánh sao được cho là mang đậm phong cách của Disney. Từ Pinocchio đến Peter Pan, mô-típ của ngôi sao ước vọng luôn có ý nghĩa đặc biệt đối với nhà Chuột. Đặc điểm đáng chú ý trong bộ phim này là sử dụng tỉ lệ khung hình rộng đặc biệt, tương tự như bộ phim "Người đẹp ngủ trong rừng". Đây là một lần hiếm hoi mà Disney sử dụng tỉ lệ này kể từ tác phẩm hoạt hình kinh điển năm 1959. "Wish - Điều Ước" cũng là một dự án hoạt hình thuộc thể loại nhạc kịch, tiếp nối thành công của "Frozen".


Asha và Star cùng nhau đối mặt với quyền lực độc tài của quốc vương Magnifico trong Rosas, nhằm cứu vãn mọi người và chứng minh rằng ý chí gan dạ của con người, kết hợp với phép màu của những vì sao, có thể tạo nên những điều kỳ diệu.


Khởi chiếu: 24/11/2023
Đạo diễn:
Fawn Veerasunthorn, Chris Buck
Diễn viên:
Jon Rudnitsky, Della Saba, Niko Vargas, Harvey Guillen, Jennifer Kumiyama
Thể loại:
Phiêu lưu, Hoạt hình, Gia đình, Giả tưởng
Thời lượng:
92 phút

Điều Ước
Điều Ước
Điều Ước
Điều Ước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy