Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng

Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng (Thanksgiving) diễn ra tại thị trấn Plymouth, nằm ở tiểu bang Massachusetts. Ban đầu, không khí bình yên và thư thái tràn ngập nơi đây, nhưng đột nhiên một cơn tai họa khủng khiếp đổ xuống và thay đổi tất cả. Một tên sát nhân hàng loạt tàn bạo bắt đầu "khủng bố" thị trấn, gieo rắc nỗi kinh hoàng cho cư dân Massachusetts, biến cuộc sống của họ thành một cơn ác mộng tột cùng. Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng tiết lộ ý đồ đen tối của kẻ thủ ác, người muốn tạo ra một "tác phẩm điêu khắc" từ những nạn nhân của mình.


Các cư dân trong thị trấn đối mặt với cảm giác bất an đến cùng trước khi danh tính của tên sát nhân hàng loạt được tiết lộ. Trong quá trình này, ngay cả tình yêu và lòng tin của con người cũng bị lay chuyển trước hiện thực tàn ác. Mọi thứ dần trở nên khủng khiếp và không thể tin được.


Khi thưởng thức phim Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng, khán giả sẽ trải qua một trải nghiệm đáng nhớ, không kém phần căng thẳng so với các tác phẩm nổi tiếng cùng thể loại như "Friday the 13th," "Saw," hay "Halloween," khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng dự kiến sẽ ra mắt tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc vào ngày 17/11/2023, mang đến cho khán giả một trải nghiệm kinh dị không tưởng.


Khởi chiếu: 17/11/2023
Đạo diễn:
Eli Roth
Diễn viên:
Rick Hoffman, Tim Dillon, Gina Gershon, Jenna Warren, Tomaso Sanelli
Thể loại:
Kinh dị, giật gân

Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng
Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng
Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng
Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy