Những Kỷ Nguyên Của Taylor Swift

Mặc dù không được dự định trước, bộ phim tài liệu về chuyến lưu diễn nổi tiếng của nữ ca sĩ Taylor Swift đã gây bất ngờ khi đạt được nhiều thành tựu ấn tượng cho sự nghiệp của cô. Dù chỉ là những cảnh quay từ The Eras Tour, nhưng âm nhạc và cảm xúc từ buổi diễn đã thu hút đông đảo người hâm mộ đổ xô ra rạp xem. Đến thời điểm hiện tại, con số này vẫn tiếp tục tăng. Theo thông tin mới nhất cho đến sáng ngày 17/10, doanh thu toàn cầu của phim đã vượt qua mốc 123,5 triệu đô-la Mỹ.

Taylor Swift: The Eras Tour
sẽ được trình chiếu tại nhiều quốc gia như Brazil, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan và Hong Kong. Tại Việt Nam, dự kiến phim sẽ khởi chiếu tại một số rạp trên toàn quốc vào ngày 03/11. Dù là một bộ phim tài liệu, Taylor Swift: The Eras Tour - Những Kỷ Nguyên Của Taylor Swift sử dụng kỹ thuật quay phim, cách chuyển cảnh và âm thanh sống động, tạo cho khán giả cảm giác như đang ngồi trên khán đài và thưởng thức buổi diễn trực tiếp của Taylor Swift.


Đắm chìm trong trải nghiệm xem phim hòa nhạc độc nhất vô nhị với góc nhìn ngoạn mục, đậm chất điện ảnh về chuyến lưu diễn mang tính lịch sử. Khuyến khích khán giả đeo vòng tay tình bạn và mặc trang phục Taylor Swift Eras Tour!


Khởi chiếu: 03/11/2023
Đạo diễn:
Sam Wrench
Diễn viên:
Danielle Haim, Alana Haim, Este Haim, Amanda Balen, Karen Chuang
Thể loại:
Âm nhạc
Thời lượng:
168 phút
Những Kỷ Nguyên Của Taylor Swift
Những Kỷ Nguyên Của Taylor Swift
Những Kỷ Nguyên Của Taylor Swift
Những Kỷ Nguyên Của Taylor Swift

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy