Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc

Phim Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc theo chân cặp đôi Poppy và Branch, người ta giờ đã chính thức trở thành một cặp đôi sau khi vượt qua mối quan hệ bạn bè. Mặc dù đã quen nhau từ lâu, nhưng Poppy vẫn còn nhiều điều muốn tìm hiểu về quá khứ của Branch, đặc biệt là việc anh từng là thành viên của nhóm nhạc nam BroZone mà cô yêu thích. Sau nhiều năm không gặp gỡ, Branch nhận được tin tức rằng một trong những anh em của mình, Floyd, đã bị bắt cóc. Bây giờ, nhiệm vụ của Branch và Poppy là đoàn tụ với các anh em và cùng nhau lên đường để cứu Floyd.

Đoạn trailer của phim Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc bắt đầu bằng việc lùi thời gian trở về quá khứ, khi Branch chỉ còn là một cậu bé. Trong đêm biểu diễn đáng nhớ đó, nhóm nhạc do các anh em trong gia đình thành lập sẽ có một màn trình diễn quan trọng, mang theo hy vọng rằng từ đó, họ có thể trở nên nổi tiếng và tạo nên lịch sử.

Với mỗi bộ phim Trolls, âm nhạc Pop đặc trưng được thể hiện bởi dàn diễn viên lồng tiếng nổi tiếng, mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo kết hợp với điện ảnh, ghi dấu ấn đáng nhớ trong lòng khán giả. Phim Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc dự kiến ra mắt vào ngày 17/11/2023 tại các cụm rạp Việt Nam.


Khởi chiếu: 17/11/2023
Đạo diễn:
Walt Dohrn
Diễn viên:
Anna Kendrick, Justin Timberlake, Eric André, Kid Cudi, Daveed Diggs
Thể loại:
Hài kịch, Hoạt hình, Gia đình, âm nhạc

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc
Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc
Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc
Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy