Mỹ Nhân Đạo Chích

Sau 3 năm vắng bóng, Uhm Jung Hwa trở lại màn ảnh rộng với bộ phim Mỹ Nhân Đạo Chích. Trong mùa hè năm nay, cô nhận được sự yêu mến đặc biệt thông qua vai chính trong bộ phim truyền hình "Bác Sĩ Cha", được phát sóng đồng thời trên JTBC và Netflix. Dù đã ở tuổi U60, Uhm Jung Hwa vẫn thu hút khán giả bằng diễn xuất linh hoạt, hài hước cùng vẻ đẹp vượt thời gian. Năm 2023 có thể được coi là một năm rực rỡ trong sự nghiệp của nữ diễn viên Uhm khi cô gặt hái thành công không chỉ trong lĩnh vực diễn xuất mà còn ca hát.


Mỹ Nhân Đạo Chích là tác phẩm hài mới nhất của điện ảnh Hàn Quốc, xoay quanh một phi vụ lừa đảo đầy khó tin của một cặp "mẹ con đạo chích". Uhm Jung Hwa và Minah đảm nhận vai trò mẹ con Ji Hye và Joo Yeong, hai kẻ lừa đảo từng thực hiện nhiều phi vụ thành công, nhưng luôn gặp vận đen.


Để chấm dứt sự nghiệp không mấy thành công này, Ji Hye quyết định thực hiện một phi vụ trộm số vàng có giá trị lên đến 60 tỷ won. Kế hoạch của cô là lợi dụng trái tim mong manh của anh chàng tài phiệt Wan Gyu (Song Sae Byeok) - người đang tìm hiểu về tình yêu. Tuy nhiên, phi vụ đặc biệt của Ji Hye và Joo Yeong không hề dễ dàng khi có những kẻ khác cũng đang ngóng trông số vàng khổng lồ này.


Mỹ Nhân Đạo Chích hứa hẹn sẽ là một tác phẩm hài bom tấn, thể hiện tài năng không thể chối cãi của Uhm Jung Hwa và mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị khi theo chân cặp mẹ con này trong cuộc hành trình lừa đảo đầy bất ngờ.


Khởi chiếu: 03/11/2023
Đạo diễn:
Lee Seung-jun
Diễn viên:
Jung Young-joo, Kim Sung-sik, Kim Jae-hwa, Son Byung-ho, Park Ho-san
Thể loại:
Hài hước, Kịch
Thời lượng:
121 phút

Mỹ Nhân Đạo Chích
Mỹ Nhân Đạo Chích
Mỹ Nhân Đạo Chích
Mỹ Nhân Đạo Chích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy