Người Vợ Cuối Cùng

Bộ phim Người Vợ Cuối Cùng tái hiện cuộc đời và thân phận của những người phụ nữ trong thời phong kiến cuối thế kỷ 19, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết "Hồ oán hận" của tác giả Hồng Thái. Trong phim, nhân vật chính là Linh, do Kaity Nguyễn thủ vai, một người vợ cuối cùng phải chấp nhận làm vợ thứ của một quan vì gia đình nghèo khó. Bộ phim là một tác phẩm cổ trang đậm chất nghệ thuật, khắc họa sự đàn áp, bất công và đau khổ của phụ nữ trong xã hội phong kiến.


Nội dung phim xoay quanh nhân vật Linh - Người vợ bất đắc dĩ của một viên quan tri huyện, xuất thân là con của một gia đình nông dân nghèo khó, vì không thể hoàn thành nghĩa vụ sinh con nối dõi nên đã chịu sự chèn ép của những người vợ lớn trong gia đình. Sự gặp gỡ tình cờ của cô và người yêu thời thanh mai trúc mã của mình - Nhân đã dẫn đến nhiều câu chuyện bất ngờ xảy ra khiến cuộc sống cô hoàn toàn thay đổi.


Để tạo ra một không gian sống đúng với thời đại, đoàn làm phim đã bỏ ra nhiều công sức và tiền bạc để xây dựng một ngôi làng cổ ở hồ Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn. Bộ phim cũng chú trọng đến các chi tiết như phục trang, trang sức, kiến trúc, âm nhạc... để mang đến cho khán giả một trải nghiệm chân thực và đầy cảm xúc. Người vợ cuối cùng có nhãn 18+ sẽ ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 3.11.


Khởi chiếu:
03/11/2023
Đạo diễn:
Victor Vũ
Diễn viên:
Kaity Nguyễn, Thuận Nguyễn, Ngọc Diệp, Quang Thắng
Thể loại:
Tình Cảm, Kịch tính
Thời lượng:
132 phút


Người Vợ Cuối Cùng
Người Vợ Cuối Cùng
Người Vợ Cuối Cùng
Người Vợ Cuối Cùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy