Đỉnh Hàm Lợn

Phương tiện di chuyển: Hàm Lợn là đỉnh núi cao nhất ở dãy núi Độc Tôn ở Sóc Sơn, cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km. Nếu bạn lựa chọn phương tiện xe máy để di chuyển, chỉ mất khoảng 1 - 1,5 giờ để đi từ Hà Nội.

Đặc điểm: Đỉnh núi hoang sơ cao 426m này là một nơi khá thích hợp cho dân ghiền trekking, thậm chí những tay leo Phan-xi-păng lão luyện còn khuyên rằng leo đỉnh Hàm Lợn là một bước luyện tập trước khi chinh phục nóc nhà của Việt Nam. Trên đỉnh Hàm Lợn, có một bãi đất rộng rãi, nhiều cây xanh và khá bằng phẳng rất thích hợp để cắm trại ngủ lại và nướng đồ ăn.


Nếu không thích leo núi, bạn có thể dừng chân dưới chân núi Hàm Lợn, nơi hồ Hàm Lợn (hay còn gọi là hồ Suối Bàu) nằm giữa những đồi thông, keo xanh mướt và khá hoang sơ. Đây là một địa điểm vô cùng thích hợp để cắm trại và ghi lại những hình ảnh đẹp. Nếu cắm trại qua đêm tại đây, bạn còn có thể ngắm sương mù giăng lãng đãng khi bình minh lên, hoặc cảnh tượng tuyệt đẹp lúc hoàng hôn ở nơi đây.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: thuộc dãy Độc Tôn nằm ở địa phận Sóc Sơn, Hà Nội

Cách trung tâm Hà Nội: Khoảng 40km

Giá tham khảo: Ở núi Hàm Lợn có dịch vụ trông xe máy với giá 15.000 đồng/ xe. Nếu bạn chuẩn bị trước lều trại và đồ ăn mang đi thì sẽ giảm được một khoản chi phí. Còn nếu không, tại chân núi có cửa tiệm cho thuê lều trại, bạt trải, túi ngủ, đèn treo lều, bếp nướng, vỉ nướng, nồi niêu, bát đũa với phải chăng: 70.000 đồng/lều 2 người/ngày đêm, 100.000 đồng/ lều 4 người/ ngày đêm... (càng thuê trại lớn, giá càng giảm)

Đỉnh Hàm Lợn
Đỉnh Hàm Lợn
Đỉnh Hàm Lợn là địa điểm cắm trại lý tưởng
Đỉnh Hàm Lợn là địa điểm cắm trại lý tưởng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy