Tam Đảo

Phương tiện di chuyển: Tam Đảo cách Hà Nội khoảng 70km, mất khoảng hơn 2 tiếng nếu đi xe máy.


Đặc điểm: Tam Đảo có những ngọn núi trùng điệp nối tiếp, rừng cây xanh mướt, những con dốc tưởng chừng vô tận. Và khí hậu ở đây thì vô cùng tuyệt vời: trong lành, mát mẻ, sảng khoái. Bạn có thể đến chơi các địa điểm như: thác Bạc, Đền Mẫu bà Chúa thượng ngàn, đền Đức Thánh Trần, leo hơn 1000 bậc lên tháp truyền hình Tam Đảo... Nếu thích trekking, bạn có thể leo núi, xuyên rừng, đến với khu danh thắng Tây Thiên hoặc chinh phục các đỉnh núi Rùng Rình, Phù Nghĩa, Thiên Thị...


Tam Đảo có nhiều nhà nghỉ, khách sạn với nhiều mức giá để ở lại qua đêm, tuy nhiên, nếu muốn cắm trại thì ở đây có khá nhiều khu vực để bạn dựng lều trại. Tuy nhiên, bạn phải xin phép Ban quản lý rừng quốc gia Tam Đảo để được vào rừng và cắm trại trên núi và tuyệt đối tuân thủ các quy tắc về phòng chống cháy rừng cũng như không săn bắt các loại thú và chặt phá cây rừng trái phép. Bạn nên chuẩn bị kỹ càng thức ăn và các dụng cụ nấu nướng, cũng như các dụng cụ cần thiết cho sinh hoạt cá nhân.

Nếu chuẩn bị kỹ lều bạt từ trước và chuẩn bị sẵn đồ ăn, chỉ từ 300 ngàn đồng/ người, bạn hoàn toàn có thể có một chuyến dã ngoại qua đêm tuyệt vời tại Tam Đảo.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Hà Nội

Cách trung tâm Hà Nội: Khoảng 70km

Giá tham khảo: 500.000đ/người cho chi phí lưu trú và ăn uống

Thị Trấn Tam Đảo
Thị Trấn Tam Đảo
Cầu Mây - Tam Đảo
Cầu Mây - Tam Đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy