Núi Trầm

Phương tiện di chuyển: Nếu đi bằng xe máy mất khoảng 45 phút - 1 giờ. Nếu đi bằng xe bus thì từ Hà Nội có thể bắt các tuyến xe buýt số 37, 57, 72, 80 rồi xuống xe ở bến đỗ đầu thị trấn Chúc Sơn (bến đỗ Vực Ninh) sau đó rẽ phải vào làng Ninh rồi đi bộ hoặc bắt xe ôm đi tiếp 2km nữa là tới nơi.

Đặc điểm: Núi Trầm không quá cao nhưng có địa hình khá đẹp, có nhiều hang động và các con đường ngoằn ngoèo, uốn lượn trong các thung lũng bằng phẳng. Bạn có thể rủ bạn bè đi những chuyến dã ngoại hoặc làm tiệc nướng BBQ ngoài trời sẽ rất tuyệt. Ở gần đó còn có một vài ngôi chùa mà bạn có thể đến tham quan như chùa Trầm, chùa Vô Vi, chùa Long Tiên.


Bạn có thể cắm trại tại các thung lũng ở lưng chừng núi, sẽ rất tuyệt vời khi được hòa mình vào thiên nhiên hoang dã, đắm mình vào phong cảnh tuyệt đẹp khi bình minh lên hoặc hoàng hôn buông xuống. Để cắm trại qua đêm ở núi Trầm, bạn cần chuẩn bị kỹ càng lều trại, túi ngủ, đồ ăn, nước uống, dụng cụ y tế cá nhân,…. Bạn cũng nên đi đông người, đi theo đoàn để đảm bảo an toàn hơn vì nơi đây khá hoang dã.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội

Cách trung tâm Hà Nội: Khoảng 25km

Giá tham khảo cho tour du lịch: 200.000 VNĐ/người

Núi Trầm
Núi Trầm
Núi Trầm
Núi Trầm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy