Duy Nguyễn Wedding

Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới. Và tại Vĩnh Long, Duy Nguyễn Wedding chính xác là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp nhất mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


Duy Nguyễn Wedding được các khách hàng đánh giá cao với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung. Mỗi người đều có định nghĩa về cái đẹp khác nhau nhưng đối với Duy Nguyễn thì một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng sẽ tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ.


Không cố tình biến cô dâu trở thành người khác hẳn trong đám cưới, Duy Nguyễn sẽ che đi những khuyết điểm của gương mặt nhờ bàn tay trang điểm chuyên nghiệp, đồng thời tô điểm giúp phát huy vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu. Với bí kíp cải tạo nhan sắc của mình, Duy Nguyễn chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp và lung linh.


Có thể nói, nhìn ngắm các nàng dâu của Duy Nguyễn Wedding có thể bạn sẽ trầm trồ trước một gương mặt không chút khuyết điểm. Cô dâu với lối trang điểm này sẽ mang một vẻ trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 126 Phan Văn Năm, TX. Bình Minh, TP. Vĩnh Long
Điện thoại: 0906 235 339 & 0939 167 176
Email: duynguyenphotobmvl@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/DuyNguyenBM

Make up bởi Duy Nguyễn Wedding
Make up bởi Duy Nguyễn Wedding
Make up bởi Duy Nguyễn Wedding
Make up bởi Duy Nguyễn Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy