Studio Diễm Phan

Bạn có đang tất bật với hàng trăm thứ phải chuẩn bị để ngày cưới của mình thật hoàn hảo? Bạn có đang đắn đo tìm kiếm nơi make up để gửi gắm trọng trách làm đẹp cho mình cho ngày trọng đại nhất cuộc đời? Không cần tìm đâu xa, Studio Diễm Phan sẽ là nơi uy tín chăm chút tỉ mỉ cho từng đường nét trên gương mặt và mang đến cho bạn vẻ đẹp lộng lẫy nhất trong ngày cưới.


Với xu hướng make up trang điểm đơn giản, tự nhiên, mỏng manh, dịu dàng với làn da trắng sứ, lớp nền trong suốt cùng màu son "tông - xuyệt - tông" với màu mắt, tóc rối buông hờ luôn khiến cô dâu trông trẻ trung và phóng khoáng hơn rất nhiều. Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Studio Diễm Phan. Đó có thể là cách trang điểm mắt với tông màu nâu nhẹ nhàng cùng đôi môi màu nude tinh khôi. Kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và phụ kiện đính đá để hoàn thiện thêm nét dịu dàng cho cô dâu. Hay một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên, chắc chẵn sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày vui của mình.

Có thể nói, hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là chọn đúng người để trao yêu thương, tin tưởng và cùng nhau đi hết chặng đường dài. Các nàng hãy chọn một chàng trai mà mình yêu và bên cạnh đó hãy chọn Studio Diễm Phan làm nơi tin tưởng để mình có thể gửi gắm gương mặt xinh đẹp vào nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4099 tổ 3 khóm 4, phường Thành Phước, TX. Bình Minh, TP. Vĩnh Long
Điện thoại: 0907 694 879
Email: diempt.vl@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/studiodiemphan.3979/

Make up bởi Studio Diễm Phan
Make up bởi Studio Diễm Phan
Make up bởi Studio Diễm Phan
Make up bởi Studio Diễm Phan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy