LouisHo Makeup (Phạm Võ Duy Tân)

''Đẳng cấp chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt''


Toplist sẽ dùng cụm từ này để nói về một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu hiện nay tại Vĩnh Long, không ai khác đó chính là Phạm Võ Duy Tân hay còn được gọi với nghệ danh LouisHo Makeup.
Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ đó chính là câu trả lời cho tất cả.



Với kinh nghiệm bao năm cầm cọ Anh đã trở thành “phù thủy” biến những cô dâu có sóng mũi thấp trở nên cao vút, mắt 1 mí thành 2 mí, làn da sần sùi lắm mụn bỗng trở nên trắng sáng mịn màng rạng rỡ , lớp nền mỏng nhẹ giữ bền lâu nhưng vẫn tươi sáng trong những ngày trọng đại của cuộc đời để cô dâu luôn luôn nổi bật nhất…. Những vấn đề tưởng chừng khó khăn biết bao, thế nhưng lại quá đơn giản với LouisHo Makeup Phạm Võ Duy Tân. Phong cách makeup của anh là nhẹ nhàng, trong veo vẫn giữ được nét đẹp của khách hàng, vẫn là họ nhưng sẽ đẹp hơn và tỏa sáng hơn.



Trên con đường sự nghiệp của mình, chàng chuyên viên này đã trang điểm cho hàng ngàn cô dâu , dự event , diễn thời trang và đặc biệt anh còn được nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn để tỏa sáng trên sân khấu, trong các sự kiện, những Mc xinh đẹp của đài THVL như mc Anh Thơ mc Yến Ngọc ,những gameshow đang hot...

Trong quá trình làm việc, LouisHo Makeup luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi khách hàng trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Chính bởi thế mà không ít người đã đặt cho anh chàng này biệt danh “phù thủy nhan sắc”.
Trong rất nhiều các cô dâu đã được LouisHo Makeup tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và anh luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.

Mặt khác, đối với LouisHo Makeup, ngoài việc trang điểm cho cô dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy thì việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da cô dâu cũng không kém phần quan trọng, vậy nên tất cả các mỹ phẩm mà anh sử dụng đều là các hãng mỹ phẩm tên tuổi, tuyệt đối an toàn và làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 159/86 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Vĩnh Long
Điện thoại: 0907 930 030
Email: louisbridal@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/louisbridal

Facebook: LouisHo Makeup (Phạm Võ Duy Tân)

Khách hàng của LouisHo Makeup.
Khách hàng của LouisHo Makeup.
Khách hàng của LouisHo Makeup.
Khách hàng của LouisHo Makeup.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy