HỒNG CÚC Wedding

Tại Vĩnh Long, HỒNG CÚC Wedding cũng được biết đến là tiệm trang điểm khá có tiếng và được rất nhiều khách hàng tin tưởng, đặc biệt là các cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Đối với bất cứ cô gái nào cũng vậy, phong cách trang điểm phù hợp, tôn nét đẹp, giấu nhược điểm của khuôn mặt còn quan trọng hơn cả việc tìm kiếm một chiếc váy lộng lẫy, và đó cũng chính là mong muốn của HỒNG CÚC Wedding. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, nổi tiếng thì chắc chắn phải tìm đến HỒNG CÚC Wedding.

Với đội ngũ chuyên viên đông đảo, có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, nên các bạn sẽ được biến hóa cực kì lung linh khi đến đây. Phong cách trang điểm của HỒNG CÚC Wedding khá đa dạng, từ nhẹ nhàng, trong sáng kiểu Hàn Quốc cho đến cá tính, sexy kiểu Âu Mỹ. Đặc biệt, tại HỒNG CÚC Wedding ngoài trang điểm, các bạn còn có thêm dịch vụ làm tóc. Đảm bảo diện mạo của khách hàng chỉnh chu và đẹp nhất có thể.


Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để HỒNG CÚC Wedding giúp bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 13 Lưu Văn Liệt, P.2, TP. Vĩnh Long
Điện thoại: 0903 620 625 & 0703 690 147

Email: pcuc395@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HongCucWedding

HỒNG CÚC Wedding
HỒNG CÚC Wedding
HỒNG CÚC Wedding
HỒNG CÚC Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy