Studio NGỌC TẢO

Trang điểm cô dâu quả là một nghệ thuật và các chuyên gia trang điểm chính xác là một nghệ sĩ, bởi chính họ là những người quan trọng giúp chủ nhân có vẻ đẹp lung linh trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. Và như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Studio NGỌC TẢO chính xác là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi nói đến những địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Vĩnh Long.


Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Studio NGỌC TẢO. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì địa chỉ này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình.


Cùng với đó, với những kinh nghiệm đã được tích lũy, đội ngũ tại đây hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình và hết sức vui vẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bình Minh - TP. Vĩnh Long (cách cầu Cần Thơ khoảng 2km về hướng Trà Ô)
Điện thoại: 0939 898 986
Email: ngoctaowedding@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhcuoiNgocTao

Make up bởi  Studio NGỌC TẢO
Make up bởi Studio NGỌC TẢO
Make up bởi  Studio NGỌC TẢO
Make up bởi Studio NGỌC TẢO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy