Galaxy Hair

top 6
Kim Ngọc

Galaxy Hair là một salon tóc tin cậy để làm đẹp, vui vẻ, thoải mái. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp bởi nhà tạo mẫu tóc hàng đầu mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, thích hợp và đặc biệt nhất dành cho riêng bạn, với nhiều dịch vụ tạo mẫu tóc đa dạng như uốn, duỗi, nhuộm và nối tóc bạn sẽ thỏa thích lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.


Hơn hết, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bởi những đôi tay khéo léo của những thợ lành nghề cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp tại Galaxy Hair. Bạn sẽ có những lời khuyên từ những chuyên gia hàng đầu để bạn có thể tìm cho bạn màu tóc hợp khuôn mặt, cá tính phù hợp với màu mắt và nước da và cả nghề nghiệp của bạn. Điều đó khiến bạn hoàn toàn hài lòng, trở nên thật sự nổi bật, tự tin dạo chơi trên phố phường, hay trong những bữa tiệc.


Các sản phẩm nhuộm, chăm sóc tóc tại Galaxy Hair đều được sử dụng của các hãng hàng nổi tiếng và chất lượng. Salon cam kết sử dụng các sản phẩm chính hãng, an toàn, vì vậy các bạn có thể yên tâm và hoàn toàn tin tưởng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55B Lý Tự Trọng, Hà Tĩnh

Hotline: 0816 417 777

Fanpage: https://www.facebook.com/THANGALAXY

Galaxy Hair
Galaxy Hair
Galaxy Hair
Galaxy Hair

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy