Hair salon Dũng Ivan

top 2
Kim Ngọc

HAIR SALON DŨNG IVAN là cái tên đã quá quen thuộc tại Hà Tĩnh được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Sở hữu những tay thợ lành nghề và có tâm nhất, HAIR SALON DŨNG IVAN thu hút đông đảo khách hàng dù trên địa bàn có không ít những salon lớn nhỏ. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất về chất lượng mà salon mang đến. Các thao tác làm tóc từ gội, cắt, sấy uốn hay nhuộm đều được tiến hành hết sức tỉ mỉ, cẩn thận theo từng bước, làm tới khi khách hàng hài lòng mới thôi.


Thợ làm tóc với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất, sao cho nổi bật được những đường nét trên khuôn mặt. HAIR SALON DŨNG IVAN thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nâng cao tay nghề của thợ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.


Hóa chất sử dụng đều là sản phẩm chính hãng, đảm bảo an toàn, không gây hại tới sức khỏe. Tới đây bạn sẽ có được những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc vất vả. HAIR SALON DŨNG IVAN đưa ra mức giá phải chăng, khá rẻ so với chất lượng. Vì vậy khách hàng tới đây rất đông đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Ghé ngay HAIR SALON DŨNG IVAN để thay đổi diện mạo bản thân bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh

Điện thoại: 0967 126 868

Email: dunganh9090@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dunghugo1

Giờ mở cửa: 8:00–20:00

HAIR SALON DŨNG IVAN
HAIR SALON DŨNG IVAN
HAIR SALON DŨNG IVAN
HAIR SALON DŨNG IVAN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy