Viện tóc Lãm Design

top 4
Phương Trinh

Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình của chúng ta ngày hôm nay đó chính là Viện tóc Lãm Design - địa chỉ làm tóc đang được khá nhiều chị em tại Hà Tĩnh yêu thích. Một tinh thần làm việc năng nổ, nhiệt tình và hết sức chuyên nghiệp luôn là điều mà mỗi khách hàng có thể cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Với đa dạng các dịch vụ như: Uốn, Duỗi, Nhuộm, Bấm phồng tóc, Cắt, Gội,… khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn gói liệu trình ưng ý nhất để làm đẹp tại đây.


Đặc biệt, nếu bạn đang lo lắng vì tóc mình quá ngắn không thể tạo được những kiểu yêu thích thì nối tóc cũng là gói dịch vụ khá nổi bật tại salon, chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này cũng như cho bạn tha hồ tạo dáng với đủ các kiểu mốt nhất hiện nay.


Với nhiều năm kinh nghiệm cùng lòng tâm huyết với nghề cũng như không ngừng thay đổi, không ngừng cải tiến trong việc ứng dụng những công nghệ, kỹ thuật mới của ngành thẩm mỹ và làm tóc, Viện tóc Lãm Design luôn tạo nên những style riêng biệt phù hợp với tính cách và gu thẩm mỹ riêng của từng khách hàng thông qua những mẫu tóc đặc trưng, đầy sáng tạo. Đây thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Lý Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh
Điện thoại: 0844 704 567
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009392605381

Viện tóc Lãm Design
Viện tóc Lãm Design
Viện tóc Lãm Design
Viện tóc Lãm Design

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy