Hoàng Thanh Hair Salon

top 5
Kim Ngọc

Các nàng có thắc mắc, ngoài kia những cô gái xinh đẹp, những nàng Hot Girl đang diện kiểu tóc gì, tại sao mỗi lần diện tóc mới các nàng ấy lại xinh lên một bậc không? Muốn biết câu trả lời, bạn hãy tìm đến Hoàng Thanh Hair Salon, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh.


Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, mỗi vị khách đến với Hoàng Thanh Hair Salon chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.


Hoàng Thanh Hair Salon vững vàng trong nghề tóc đã có nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên lành nghề, có tay nghề chuyên môn cao sẽ mang đến cho bạn:

  • Những mẫu tóc ngắn thời thượng nhất theo xu hướng: Hàn, Nhật,...
  • Cắt tạo lớp tóc dày, có độ phồng đẹp tự nhiên
  • Nhuộm màu theo ý thích với chất thuốc cao cấp, không gây hư tổn
  • Bảo đảm tóc lên dáng, kiểu đẹp như ý muốn

Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Hoàng Thanh Hair Salon tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Hà Tĩnh thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 Xuân Diệu, TP Hà Tĩnh

Điện thoại: 0969 354 999

Email: hoangthanh0203999@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063670328518

Hoàng Thanh Hair Salon
Hoàng Thanh Hair Salon
Hoàng Thanh Hair Salon
Hoàng Thanh Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy