Hair studio Dương Nguyễn

top 9
Kim Ngọc

Nếu còn đang lăn tăn kiếm tìm địa chỉ salon tóc đẹp tại Hà Tĩnh thì nhất định không được bỏ qua Hair studio Dương Nguyễn tại số 333 Nguyễn Du bạn nhé. Salon có đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, yêu nghề, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách. Dù là dịch vụ cắt, uốn hay nhuộm đều được tiến hành hết sức tỉ mỉ, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn. Khi đến với Hair studio Dương Nguyễn, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn kiểu tóc ngắn, dài phù hợp với khuôn mặt nhất.


Tại sao bạn nên đến Hair studio Dương Nguyễn làm tóc?

  • Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, salon tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm.
  • Thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng uốn tóc, nhuộm tóc mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và hiện đại nhất.

Chính những ưu điểm nổi bật trên là yếu tố khiến khách hàng đến với Hair studio Dương Nguyễn ngày càng đông hơn. Hãy ghé ngay Hair studio Dương Nguyễn để trực tiếp cảm nhận kiểm chứng xem những gì Toplist nói có đúng không bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 333 Nguyễn Du, Thành Phố Hà Tĩnh

Điện thoại: 0912 778 977

Fanpage: https://www.facebook.com/Hair.Bar.DuongNguyen.Technical.and.Academy/

Hair studio Dương Nguyễn
Hair studio Dương Nguyễn
Hair studio Dương Nguyễn
Hair studio Dương Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy