Hair Salon ĐẠT Stylist

top 7
Kim Ngọc

Hair Salon ĐẠT Stylist là địa chỉ nhất định không thể bỏ qua nếu nhắc đến những salon tóc đẹp ở Hà Tĩnh. Bạn sẽ nhanh chóng bị ấn tượng bởi không gian tiệm ngay khi vừa mới đặt chân vào. Tất cả được trang trí và sắp đặt có thứ tự, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Điểm mạnh của tiệm đó là sở hữu đội ngũ làm tóc chất lượng. Đội ngũ thợ được đào tạo bài bản, có gu thẩm mỹ, sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp nhất.


Khách hàng đến với Hair Salon ĐẠT Stylist có quyền được lựa chọn dòng hóa chất mà mình sử dụng. Toàn bộ quy trình đều diễn ra ngay trước mắt khách hàng, tuyệt đối không pha trộn những sản phẩm kém chất lượng. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, salon sẽ đáp ứng tất cả và thực hiện cho tới khi bạn hài lòng mới thôi.

Bên cạnh đó, Hair Salon ĐẠT Stylist còn triển khai các chương trình ưu đãi vào những ngày lễ tết lớn trong năm nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé. Tiệm nhận được không ít những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ lẫn thái độ niềm nở. Đây thực sự là dịp làm đẹp lý tưởng cho các chị em khu vực Hà Tĩnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Lý tự Trọng, TP. Hà Tĩnh

Điện thoại: 0962 680 997

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100026271291154

Hair Salon ĐẠT Stylist
Hair Salon ĐẠT Stylist
Hair Salon ĐẠT Stylist
Hair Salon ĐẠT Stylist

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy