Google Play Games

Google Play Games là ứng dụng trò chơi điện tử giúp người chơi trải nghiệm nhanh chóng vô vàn trò chơi điện tử khác nhau. Ứng dụng không chỉ cho phép chơi game mà còn đi kèm với nhiều tính năng thông minh hữu ích như hệ thống tích luỹ kinh nghiệm thăng cấp, danh sách phân loại trò chơi, quay video trò chơi trực tuyến,... Google Play Trò chơi chỉ hỗ trợ độc quyền trên nền tảng Android.


Google có một giải pháp cho tất cả các nhu cầu Android có thể có. Các trò chơi trên Google Play giúp trải nghiệm chơi trò chơi của bạn trở nên thú vị hơn, có thể là trò chơi arcade hoặc giải đố. Bạn có thể nghĩ rằng trò chơi trên Google Play chỉ là một trung tâm trực tuyến dành cho mục đích chơi trò chơi, nhưng nó còn nhiều hơn thế nữa. Nó có một loạt các chức năng quay phim màn hình có sẵn trên đó theo mặc định. Các game thủ lớn sẽ thích tính năng mới này. Bạn có thể chưa phát hiện ra điều này, nhưng đọc phần này sẽ giúp bạn sử dụng bản ghi màn hình để phát trực tiếp trò chơi trong High Def. Không chỉ, trò chơi mà ứng dụng cho phép ghi lại màn hình mọi thứ. Đặc biệt là đối với các phiên bản Android mới nhất, Google Play Games có thể trở thành một điều may mắn trong ngụy trang. Nói chung, các điện thoại thông minh mới nhất của hệ điều hành Android có ứng dụng này theo mặc định. Google Play Games có một số chức năng của nó như một trình ghi màn hình như không có quảng cáo bị gián đoạn và không có mua hàng trong ứng dụng. Độ phân giải của video có thể là 480 p hoặc 720 p. Ghi trò chơi, chia sẻ những khoảnh khắc thành tựu của bạn với bạn bè, ghi lại các ứng dụng khác trên điện thoại của bạn. Vì ứng dụng không hoàn toàn dành riêng cho việc ghi âm sàng lọc, bạn không thể mong đợi quá nhiều từ nó.


Google Play Games có thể không cung cấp cho bạn tất cả các tính năng và chức năng nâng cao mà những người khác trong danh sách này có. Ngoài ra, ứng dụng có thể ghi lại được màn hình trong một số kiểu điện thoại cụ thể.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.play.games

Google Play Games
Google Play Games
Google Play Games

Top 10 Ứng dụng quay màn hình điện thoại tốt nhất

  1. top 1 Az Screen Recorder
  2. top 2 Screen Recorder
  3. top 3 Super Screen Recorder
  4. top 4 Mobizen Screen Recorder
  5. top 5 Adv Screen Recorder
  6. top 6 Rec
  7. top 7 Screen Recorder: Facecam Audio
  8. top 8 Google Play Games
  9. top 9 ApowerREC
  10. top 10 Screen Recorder - My VideoRecord

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy